Đạo diễn Nguyễn Tấn Trực: 'Có hẹn cùng cô đơn' hay dở xem mới biết
Thứ sáu, 18/07/2014 11:04

Cùng theo dõi nhưng chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Tấn Trực khi thực hiện bộ phim 'Có hẹn cùng cô đơn'.

Đạo diễn Nguyễn Tấn Trực: 'Có hẹn cùng cô đơn' hay dở xem mới biết

Đạo diễn Nguyễn Tấn Trực: 'Có hẹn cùng cô đơn' hay dở xem mới biết

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình quanh việc lùm xùm những ngày qua giữa nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh và diễn viên trong phim “ Có Hẹn Cùng Cô Đơn”. Đạo diễn phim Nguyễn Tấn Trực đã có những lập luận và phản luận sắc sảo.

dao-dien-nguyen-tan-truc1

Anh tỏ ra khá bất ngờ lùm xùm những ngày qua khi: “Tôi ko quan tâm . và cũng vì rất bận rộn trong việc hậu kỳ . Đúng ra tôi ko phải dành thời gian để lên bài đôi co như thế này… thời gian của tôi đê trau chuốt phim , giành cho bạn bè và gia đình thậm chí có thể đầu tư về một mối quan hệ tình cảm nào đó hay hơn.”

dao-dien-nguyen-tan-truc2

Anh không muốn mọi chuyện thêm rối và kêu gọi mọi người hãy cùng đồng lòng để ra mắt bộ phim tốt nhất “Hy vọng ekip chúng ta không thể để những cái vớ vẫn làm lũng cả một con thuyền mà chúng ta đang đi chung." 

dao-dien-nguyen-tan-truc3

dao-dien-nguyen-tan-truc4

Anh cũng nói lên quan điểm của mình về hai cảnh khoe thân trần 100% có trong phim gây ồn ào những ngày qua “Có lẽ mọi người lại tự cho cái quyền đưa ra tiêu chí riêng cho mình. Về cá nhân tôi 2 cảnh nude trong phim” Có Hẹn Cùng Cô Đơn” được lột tả hết những cung bậc cảm xúc …tô đậm thêm những đau thương trăn trở - những bi kịch trong nội tại. lúc đó họ đã thoát hết những lớp áo – những mặt nạ bên ngoài. Khi họ trở về với chính họ và nỗi cô đơn lên ngôi.”

dao-dien-nguyen-tan-truc5

Anh bày tỏ quan ngại vì đã không ngăn chặn được lùm xùm những ngày qua, và cùng kêu gọi mọi ngưỡi hãy đợi phim ra mắt chính thức để xem và biết những gì ekip đã thực hiện: “Lời xin lỗi của Tôi gửi đến 2 bạn diễn Ngô Kinh Lâm(F179) và Hải Hà , vì đã không thể ngăn chặn được điều này. Nhưng mong 2 bạn hãy tin những gì mình đã làm là đúng, và chân lý luôn hướng về cái lẽ tự nhiên và dành cho những ai thật sự sống cùng nó.”

dao-dien-nguyen-tan-truc6

dao-dien-nguyen-tan-truc7

dao-dien-nguyen-tan-truc8

Theo lịch của ekip hôm nay 18/7 phim “Có Hẹn Cùng Cô Đơn” sẽ chính thức được ra mắt báo chí tại Nam Quang. Đây là bộ phim đồng tính nữ đầu tiên được đầu tư khá kỹ càng khi chỉ với 80 phút kinh phí đã lên gần 500 triệu. Liệu với đề tài mới đang nóng của giới trẻ, bộ phim có mang lại những tình tiết hấp dẫn, cũng như đúng như giá trị như đạo diễn Nguyễn Tấn Trực đã nói hay chỉ là một bộ phim bình thường với nhiều cảnh nóng.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: dao dien nguyen tan truc , phim co hen cung co don , co hen cung co don , ra mat phim co hen cung co don , tin , bao