Clip hot làm cảm động cư dân mạng 'Anh thợ hồ và cô em nuôi'
Thứ năm, 24/07/2014 10:49

Đây là tác phẩm mới được giới thiệu bởi đạo diễn, biên kịch trẻ Đặng Long. Ca khúc Khoảnh Khắc đã được chọn làm nhạc nền của phim.

Clip hot làm cảm động cư dân mạng 'Anh thợ hồ và cô em nuôi'

Clip hot làm cảm động cư dân mạng 'Anh thợ hồ và cô em nuôi'

Anh thợ hồ và cô em nuôi là tác phẩm mới được giới thiệu bởi đạo diễn, biên kịch trẻ Đặng Long. Chàng trai sinh năm 1993 được biết đến qua nhiều phim ngắn ý nghĩa dành cho giới trẻ thời gian qua như Try, Anh thợ may và chị Đại... 

anh-tho-ho-va-co-em-nuoiHình ảnh cô em gái trong clip 'Anh thợ hồ và cô em nuôi'

Phim được nhóm FU Production lên kịch bản chi tiết trong vòng 1 năm và mất 2 tháng để bấm máy. Ca khúc Khoảnh Khắc được chọn làm nhạc nền khiến tình tiết phim trở nên mềm mượt và giàu cảm xúc hơn. Vân Anh, cô gái sinh năm 1992, đang học ngân hàng, trường Tôn Đức Thắng, từng gây sốt với Tâm thư gửi chồng tương lai, đảm nhận vai nữ chính trong phim.

anh-tho-ho-va-co-em-nuoi2Hình ảnh anh thợ hồ đi cấp cứu

Đặng Long giải thích về cái tát nảy lửa trong đoạn cuối phim: "Cái tát ấy chỉ là giả vờ, do góc độ quay và âm thanh tốt nên khiến người xem cảm giác tôi thẳng tay đánh bạn diễn, nhưng thật chất không phải thế!" - Đặng Long nói.

anh-tho-ho-va-co-em-nuoi3Anh thợ tát em gái trước quyết định bỏ học của cô gái

"Có những thứ trên đời mất đi không tìm lại được, tôi đã rơi nước mắt khi xem clip này", "Diễn viên nam đóng đạt, phim ý nghĩa và xúc động quá, cái kết để 2 người đến với nhau chứ không phải chia lìa thế này thì còn tuyệt hơn nữa", "Nhớ anh trai quá, như chuyện của chính mình vậy, mất anh trai đúng là nỗi đau lớn..." - là những chia sẻ của người xem dành cho Anh thợ hồ và cô em nuôi.

Clip Anh thợ hồ và cô em nuôi

 

 

 

Zing.vn
Tag: clip hot lam cam dong cu dan mang 'Anh tho ho va co em nuoi' , phim ngan , clip ca nhac , anh tho ho va coem nuoi , tin , bao