Minh Nhật giành ngôi vị quán quân Vua đầu bếp' 2014
Thứ bảy, 25/10/2014 21:05

Chung kết 'Vua đầu bếp' MasterChef 2014 đã tìm ra được ngôi vị quán quân đó chính là Minh Nhật, cô nhân viên ngân hàng trẻ trung và tài năng.

Minh Nhật giành ngôi vị quán quân Vua đầu bếp' 2014

Minh Nhật giành ngôi vị quán quân Vua đầu bếp' 2014

20h, tối nay (24/10) là trận đối đầu nảy lửa giữa hai đầu bếp Minh Nhật và Lệ Chi để giành ngôi vị quán quân - Vua đầu bếp Việt Nam 2014.

Đề bài của chung kết Vua đầu bếp 2014 là lên ý tưởng cho một thực đơn để đời gồm 3 món: Khai vị, Món chính, Món tráng miệng trong vòng 150 phút. Sự lựa chọn Lê Chi và Minh Nhật trong chung kết đối chọi như “Nước” với “Lửa”. 

Lê Chi chọn nấu món châu Á với lý do: “Tôi chỉ làm món Á thôi vì tôi đến đây để muốn hàng triệu người biết là đồ Việt Nam của mình ngon và tôi có thể làm được. Cho nên tôi không làm món Mỹ đâu, tại món Mỹ có người Mỹ làm rồi”. Trong khi đó Minh Nhật quyết định nấu món Âu, theo cô sẽ rất ngon và đảm bảo.

Với bộ 3 gồm chuyên gia ẩm thực Luke Nguyễn, Hoa khôi Thể thao năm 1993 – doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh, đầu bếp Phạm Tuấn Hải sẽ là những người cầm cân nảy mực để chọn ra người xứng đáng ngôi vị quán quân năm nay.

minh-nhat-le-chi-1

Thí sinh Việt kiều Lê Chi (42 tuổi) lại là một tính cách hoàn toàn khác. Chị rất tự tin vào kinh nghiệm nấu nướng, tính tình thẳng thắn, bộc trực và không giấu tham vọng chiến thắng. 

minh-nhat-le-chi-2

Thí sinh Minh Nhật (23 tuổi) một nữ nhân viên ngân hàng với khởi đầu trầm lặng nhưng càng về những chặng cuối cô càng chứng tỏ khả năng của mình.

20h: Các thí sinh và giám khảo bắt đầu bước vào nhà bếp của Vua đầu bếp 

vua-dau-bep-1-1

Các thí sinh được giám khảo tặng 1 món quà đó chính là những giây phút được gặp lại người thân sau một thời gian dài các thí sinh tham gia cuộc thi. 150 phút là thời gian trận Chung kết Vua đầu bếp 2014 chính thức để 2 thí sinh tranh tài

vua-dau-bep-1-2

Các giám khảo hỏi đầu bếp nghiệp dư về các món ăn họ lựa chọn trong buổi tối quyết định này

vua-dau-bep-1-3

Minh Nhật loay hoay với nước sốt của món Nhật mà cô chọn, Minh Nhật cảm nhận mình chỉ hoàn thành được 70% mong muốn.

vua-dau-bep-1-4

2 đầu bếp đang chạy đua ở những phút cuối cùng

2 đầu bếp lần lượt mang các món ăn lên cho ban giám khảo:

vua-dau-bep-1-6

vua-dau-bep-1-5

Món súp nghêu của Lệ Chi

Sau khi nghe nhận xét của ban giám khảo về món khai vị, món gan ngỗng áp chảo của Minh Nhật được giám khảo khá ưng ý. Tiếp theo sẽ là những món chính hoàn hảo được mang ra.

vua-dau-bep-2-1

giam-khao-2

giam-khao-3

3 vị giám khảo thưởng thức và cùng thảo luận đưa ra quyết định đâu là món ăn ngon nhất

giam-khao-4

giam-khao-14

Giám khảo chuẩn bị công bố quán quân mùa thứ 2

giam-khao-15

giam-khao-16

Thí sinh giành ngôi vị quán quân Vua đầu bếp Việt Nam 2014 là Minh Nhật

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: vua dau bep , vua dau bep viet , MasterChef 2014 , minh nhat , le chi , chung ket vua dau bep viet