Người đẹp ném giải thưởng vào xe rác chính thức lên tiếng
Thứ ba, 15/07/2014 16:50

Việc người đẹp hình thể Ngọc Bích 'ném danh hiệu của mình vào xe rác vì bức xúc sau chung kết 'Nữ hoàng sắc đẹp' đã khiến dư luận xôn xao.

Người đẹp ném giải thưởng vào xe rác chính thức lên tiếng

Người đẹp ném giải thưởng vào xe rác chính thức lên tiếng

Người đẹp Ngọc Bích đã lên tiếng cho rằng BTC đã có sẵn những tính toán, không minh bạch khiến cô phải dẫn đến hành động trên.

Chào Ngọc Bích, mới đây báo chí đã đồng loạt đưa tin một thí sinh sau khi kết thúc đêm chung kết "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã ném danh hiệu của mình vào xe rác. Khi tìm hiểu thì được biết đó chính là Ngọc Bích, vậy bạn cho biết nguyên nhân dẫn đến hành động trên của bạn?

Hành động của em đơn giản đó chỉ là "đưa đồ vật của nó về đúng vị trí mà nó đáng ra phải nằm ở đó". Chương trình này, có quá nhiều thứ tạp nham và gian dối. Chính vì vậy, dù danh hiệu nó có như thế nào đi chăng nữa thì đối với em nó cũng chỉ là một đống rác không hơn không kém ở trên người mình. Vì vậy việc vứt nó vào đúng chỗ của nó là điều hoàn toàn mình nên làm.

Em làm việc này không phải như một số người cho rằng mình cố tình PR hay đánh bóng tên tuổi, mà bởi vì em muốn công khai cho tất cả mọi người được biết về một cuộc thi sự thật nó là như thế nào.

Bản thân người đoạt giải đã không xứng đáng, đi diễn trên sàn catwalk mà run rẩy thì làm sao có thể tự tin đứng trên sân khấu trước hàng ngàn người? Trả lời thì run bắn lên, bản thân người đạt giải sẽ hiểu rõ nhất bản thân bạn ấy có xứng đáng hay không.

nguoi-dep-nem-giai-thuong-vao-sot-rac3

Người đẹp Ngọc Bích và danh hiệu của cô sau đêm diễn đã bị vứt bỏ vào thùng rác

Liệu hành động của bạn có gây nên sự phẫn nộ trong công chúng?

Em biết, những hành động của em, những lời nói của em sẽ được mọi người chú ý rất nhiều, nhưng em cần phải nói ra vì bản thân em và rất nhiều các thí sinh khác khá bức xúc về vấn đề này.

Nếu là một cuộc thi có sự cạnh tranh công bằng, không cần tổ chức quá quy mô và rầm rộ nhưng nó tuyệt nhiên phải là một cuộc thi mang tính chất cạnh tranh tuyệt đối giữa các thí sinh và lựa chọn ra những gương mặt hoàn hảo nhất, những tài năng ứng xử khéo léo nhất để tôn vinh lên những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời cũng làm tôn lên sự uy tín của chương trình.

Nhưng cuộc thi em tham gia lần này là hoàn toàn ngược lại. Trước cuộc thi, bản thân em và rất nhiều bạn thí sinh cũng giống như em đã hỏi đi, hỏi lại rất nhiều lần với ban tổ chức. Thậm chí, em còn đến tận nơi để hỏi: "Liệu chương trình có sự mua giải trước không?".

Bởi chúng em luôn nghĩ, nếu một cuộc thi mà mua giải trước, các giải thưởng đã được cơ cấu từ trước thì không ai muốn tham dự cả, bản thân mình đi làm nền cho người ta, để mang cái bức xúc vào người thì không ai mong muốn cả.

Chính vì thế em đã hỏi đi, hỏi lại rất nhiều lần, nhưng BTC đều khẳng định: "Chương trình hoàn toàn tổ chức một cách công bằng và minh bạch, uy tín của chương trình đã được công bố rầm rộ ở các phương tiện truyền thông đại chúng, chính vì vậy nó hoàn toàn không hề có sự mua giải trước".

Chúng em đã tin vào điều đó và vẫn tham gia, nhưng thật sự không ngờ đêm đăng quang, cái vương miện hoa hậu đã không nằm đúng chỗ của nó phải nằm, nó đã trao cho nhầm người và đối với chúng em, lúc đó, nó không khác gì một món đồ vô giá trị và kệch cỡm.

Sự mua giải, cơ cấu từ trước đã biến một con người là hoa hậu trở nên xa lạ hơn trong mắt các bạn bè, trong mắt các thí sinh như chúng em. Những lời nói của BTC khiến chúng em tin tưởng vậy mà vẫn lừa đảo thí sinh, trao giải không xứng đáng thì chúng em coi những lời nói, lời hứa đó cũng chỉ là rác rưởi mà thôi. Vì vậy, đó chính là lý do vì sao em lại đưa những thứ mà em nhận vào thùng rác.

Đối với em, một cuộc thi dù lớn, dù nhỏ, nếu cạnh tranh công bằng, mình được giải phụ hay giải chính mình đều rất vui mừng, hạnh phúc và tự hào. Nhưng đối với chương trình này, đó là sự xấu hổ, sự sỉ nhục của chính BTC dành cho các thí sinh như chúng em.

nguoi-dep-nem-giai-thuong-vao-sot-rac2

Hoa hậu và á hậu của cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam"

Bạn đánh giá như thế nào về người đạt ngôi vị cao nhất của chương trình "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam"?

Bản thân em không hề chê bai hay có ý kiến gì về khuôn mặt cũng như các nét đẹp mà bạn ấy đã có. Em và các thí sinh khác chỉ cho rằng, so với rất nhiều thí sinh khác, còn có nhiều bạn xứng đáng hơn nhiều với giải thưởng đó.

Người đẹp Hà Nội Trần Thị Yến Hoa đã đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam tối 13.7 đã làm cho chúng em thật sự bất ngờ. Em muốn lên tiếng chính thức ở trên mặt báo vì nó quá bất công, người đoạt giải về hình thể đã chưa đạt được vì không thon gọn, sự ứng xử trong các câu hỏi của BTC đưa ra không hề khéo léo, thậm chí không muốn nói là quá tệ.

Em đã theo dõi rất nhiều các cuộc thi sắc đẹp hay hoa hậu Việt Nam, rất nhiều các chị đạt danh hiệu, tuy họ có hình thể chưa đẹp như những thí sinh khác, nhưng phong thái của họ toát lên khiến những người xung quanh phải khâm phục.

Còn ở chương trình này, người đoạt giải đã không có những phong cách như vậy, ứng xử thì lúng túng, không có sự thông minh và nhanh nhẹn. Chưa kể đến một điều đặc biệt là đằng sau gáy của bạn ấy còn có những hình xăm, mà theo em nghĩ, người phụ nữ Việt Nam khi tham dự chương trình về sắc đẹp thì không nên làm, không nên xăm những hình thù như vậy khi tham gia cuộc thi danh giá nào đó.

Tại sao có những bức xúc như vậy, bạn không nói luôn với BTC, để rồi sau đêm diễn mới có những hành động vứt đồ vào thùng rác như vậy?

Bản thân em, hay bất kỳ ai tham dự cuộc thi đến tận phút cuối cùng đều tin tưởng và hy vọng chương trình chưa được "cơ cấu" từ trước. Nhưng thật sự chúng em đã nhầm.

Không phải vì em không đoạt giải cao mà quay sang thù hằn hay ghét bỏ những người đã đoạt giải. Nhưng tất cả những bạn đi thi cùng em đều cho rằng, chương trình tổ chức không có quy mô cụ thể.

Thậm chí có những người rất lạ tham dự ở vòng trong mà trước đó chúng em không hề biết là ai. Chương trình còn không có kế hoạch trước và cụ thể để chúng em làm gì vào những ngày tiếp theo để chúng em chuẩn bị.

nguoi-dep-nem-giai-thuong-vao-sot-rac1

Vẻ đẹp của Ngọc Bích được Ban giảm khảo chương trình đánh giá khá cao và hy vọng cô là người đạt giải cao nhất trong cuộc thi

Chính vì xét những khía cạnh như vậy, quá bức xúc về sự lừa dối thí sinh, lừa dối bạn đọc cũng như những người theo dõi và luôn ủng hộ chúng em. Em đã cho rằng giải thưởng này không xứng đáng và danh hiệu cao quý nhất thuộc về tất cả chúng em chứ không hề của riêng một ai vì bản thân chúng em không hề mua giải.

Em và các bạn tham gia cuộc thi là để kết bạn, giao lưu vui vẻ với nhau chứ không hề có một sự mua bán hay tham gia vào những ý đồ có sẵn của BTC, chính vì vậy ra về chúng em vẫn rất quý trọng nhau. Nhưng đằng sau sự hào quang mà chúng em nhận được từ chương trình là những sản phẩm "rác rưởi" em không cần thiết phải giữ lại.

Có chăng, em chỉ giữ lại những tình cảm, những mối quan hệ thân thiết mà chúng em tạo dựng được từ khi quen nhau qua chương trình chứ không phải một cuộc mua bán, đổi chác vốn có nào đó.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: nu hoang sac dep , nguoi dep nem giai thuong vao thung rac , nu hoang sac dep nem giai thuong vao thung rac , nguoi dep Tran Ngoc Bich , tin , bao