Á hậu Dương Tú Anh: Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội
Thứ ba, 22/07/2014 20:33

Dương Tú Anh chia sẻ hạnh phúc luôn là những điều giản dị nhất. Biết nâng niu và trân trọng, phấn đấu và luôn cố gắng.

Á hậu Dương Tú Anh: Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội

Á hậu Dương Tú Anh: Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội

Dương Tú Anh - danh hiệu Á hậu việt nam đã đồng hành cùng cô gái xinh đẹp này được 2 năm. Thời gian trôi nhanh nhưng Dương Tú Anh đẹp hơn rất nhiều kể từ đêm chung kết cuộc thi hoa hậu việt nam 2012 tại phố biển Đà Nẵng

Hai năm rồi, hai năm cho một chặng đường đẹp và nhiều hoài bão, cảm xúc lúc ấy của em có thể dùng những tính từ nào?

a-hau-duong-tu-anh-3

Đã gần hai năm trôi qua nhưng vẫn còn nguyên vẹn trong em cảm xúc ấy. Hồi hộp và vỡ oà trong niềm vui, sự bất ngờ khi nghe tên mình được xướng lên. Vì có cả bố mẹ đi cùng cổ vũ và chăm sóc, nên hạnh phúc được nhân lên gấp nhiều lần. Lúc đó Tú Anh hầu như không nghĩ được gì, chỉ thấy mọi thứ lung linh và vui sướng.

Danh hiệu Á hậu Việt Nam đã mang lại cho em những gì?

Với riêng Tú Anh, danh hiệu Á hậu như một món quà vô giá mà cuộc sống đã dành tặng. Tham gia cuộc thi với mong muốn có được những trải nghiệm, và vì còn trẻ, nên Tú Anh cũng muốn được thử sức mình. Nhưng có lẽ cuộc sống vốn là vậy, luôn mang đến những điều bất ngờ. Danh hiệu Á hậu đã cho Tú Anh nhiều điều thật tuyệt vời. Kể từ giây phút đó, Tú Anh biết rằng cuộc sống của mình đã ý nghĩa hơn rất nhiều.

a-hau-duong-tu-anh-5

Trong nhiệm kỳ 2 năm với danh vị Á hậu Việt Nam, Tú Anh đã làm được những gì?

Mặc dù vẫn còn đang là sinh viên, nhưng các thầy cô đã tạo điều kiện cho Tú Anh để có thể thực hiện sứ mệnh của mình. Tú Anh đã đến nhiều vùng đất, tham gia các công tác xã hội thường xuyên hơn, được gặp, chia sẻ và đồng cảm với bao hoàn cảnh khốn khó, bao con người gặp nhiều bất hạnh. Tuy chưa đi được thật nhiều và sự đóng góp vẫn còn rất nhỏ nhưng em thấy mình học được nhiều lắm từ họ, từ những con người nhỏ bé nhưng nghị lực thật phi thường. Là sinh viên trường báo, sự trải nghiệm mang tới từ mỗi chuyến đi cũng là những vốn quý trong hành trang cho nghề nghiệp tương lai của Tú Anh.

Ước mơ của Tú Anh về con đường sắp tới?

Ước mơ thì nhiều lắm, nhưng Tú Anh nghĩ rằng để hiện thực hóa ước mơ thì còn phải bước qua cả chặng đước dài, lựa chọn nghề nghiệp và theo đuổi nó cũng vậy. Tú Anh yêu và trân trọng nghề báo, theo đuổi việc học tập ở trường cũng chính là nuôi dưỡng ước mơ ấy. Biết đâu rằng, sau này mọi người sẽ bắt gặp ở đâu đó hình ảnh của Tú Anh trong vai trò một phóng viên hay biên tập viên chẳng hạn.

Em có phải là người tham vọng?

a-hau-duong-tu-anh-2

Mong muốn thì nhiều nhưng Tú Anh nghĩ mình không phải tuýp người tham lam. Tú Anh biết lượng sức mình, xác định được con đường mình đi, đích mình hướng tới. Có như vậy, có lẽ cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Quan niệm của Tú Anh về hạnh phúc?

Với riêng Tú Anh, hạnh phúc luôn là những điều giản dị nhất. Biết nâng niu và trân trọng, phấn đấu và luôn cố gắng. Nếu có được điều đó, làm được như thế, Tú Anh tin rằng con đường tới thành công sẽ ngắn hơn.

Cảm xúc của Á hậu Tú Anh khi đứng trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014?

a-hau-duong-tu-anh-4

Những ngày này, khi cuộc khi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang được khởi động, Tú Anh lại muốn gửi lời chia sẻ tới các bạn trẻ đang còn ngập ngừng trước ngưỡng cửa cuộc thi: Hãy tự tin vào chính bản thân mình, hãy thử sức và đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội. Hoa hậu Việt Nam - một cuộc thi uy tín và đầy nhân văn sẽ mang tới cho các bạn gái trẻ rất nhiều cơ hội và trải nghiệm cuộc sống.

Tạp chí Người đẹp Việt Nam - Minh Phương (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: duong tu anh , a hau duong tu anh , nguoi dep duong tu anh , a hau viet nam , hoa hau viet nam , tin , bao