4 mỹ nữ Việt 'ghi điểm' tại đấu trường quốc tế 2014
Chủ nhật, 21/12/2014 14:30

Những mỹ nữ Việt Nguyễn Thị Loan, Vũ Trần Triều Thu đã làm rạng danh nhan sắc Việt trên trường quốc tế.

4 mỹ nữ Việt 'ghi điểm' tại đấu trường quốc tế 2014

4 mỹ nữ Việt 'ghi điểm' tại đấu trường quốc tế 2014

1. Nguyễn Thị Loan – top 25 Hoa hậu Thế giới

Khi lên đường tới London để dự thi Hoa hậu Thế giới, Nguyễn Thị Loan chưa làm đẹp lòng nhiều khán giả quê nhà. Người đẹp có cơ thể cân đối với chiều cao 1m74 và số đo lý tưởng: 89 – 64 – 91 từng giành giải Hoa hậu Biển tuy nhiên nhiều người lại chưa ưng ý với gương mặt và khả năng nói tiếng Anh của cô.

my nhan viet

Nguyễn Thị Loan lọt Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014

Bất chấp những khen, chê của dư luận, Nguyễn Thị Loan đã gây ngạc nhiên khi lọt tới Top 25 của cuộc thi và còn được xếp thứ 13. Cô tạo ấn tượng đẹp ngay từ các vòng thi phụ với phần vẽ tranh cát và còn được xếp thứ hạng cao ở phần thi thể thao, một điều mà hầu hết các hoa hậu Việt chưa làm được tại các đấu trường quốc tế.

my nhan viet

Nguyễn Thị Loan được đánh giá cao ở các phần thi phụ

2. Jennifer Chung – Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Tháng 8 năm nay, Jennifer Chung, tên thường gọi là Chung Ngọc Như Thy đã xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

Cô gái trẻ sinh năm 1993 này hiện là sinh viên năm 2 của trường Đại học San Francisco. Jennifer Chung đã vượt qua những người đẹp tới từ 25 quốc gia, trong đó có các cường quốc sắc đẹp như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản để giành được chiến thắng thuyết phục.

my nhan viet

my nhan viet

Jennifer Chung đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ

3.  Vũ Trần Triều Thu – Hoa hậu Đông Nam Á

Tối 13/12 vừa qua, Vũ Trần Triều Thu, người đẹp đến từ Việt Nam đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014, tổ chức tại thành phố Yasothon, Thái Lan. Đây là cuộc thi do Tổng cục Du lịch Thái Lan kết hợp cùng một số công ty tổ chức. Đơn vị này cũng từng tổ chức thành công rất nhiều cuộc thi hoa hậu, nam vương tầm cỡ quốc tế.

Vũ Trần Triều Thu từng tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và giành giải Hoa hậu Ảnh. Cô có làn da trắng, khuôn mặt rất thanh tú. Triều Thu hiện là giám đốc đối ngoại của một công ty game tại TP.HCM.

my nhan viet

my nhan viet

Hoa hậu Đông Nam Á Vũ Trần Triều Thu

4. Cao Thùy Linh – Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2014

Dù chịu khá nhiều áp lực trước khi tới tham dự Hoa hậu Quốc tế 2014 (Miss Grand International 2014) nhưng Cao Thùy Linh, đại diện tới từ Việt Nam cũng đã giành được giải dành cho người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trong đêm thi, cô đã thực sự tỏa sáng khi khoác lên mình chiếc áo dài dân tộc và sải bước duyên dáng trên sàn diễn, đọ sắc cùng 96 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Đáng tiếc là do đi thi “chui”, người đẹp này đã phải lãnh án phạt 30 triệu đồng.

my nhan viet

my nhan viet

Cao Thùy Linh giành giải Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: nguyen thi loan , hoa hau nguyen thi loan , nguyen thi loan miss world , hoa hau the gioi 2014 , miss world 2014 , nguoi dep dai dien cho viet nam tai miss world 2014 , tin , bao