Vụ máy bay rơi ở Đài Loan: Lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc là thật?
Thứ năm, 24/07/2014 11:55

Vụ máy bay Đài Loan rơi vừa xảy ra làm ít nhất 51 người thiệt mạng đã khiến người ta liên tưởng đến lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đó.

Vụ máy bay rơi ở Đài Loan: Lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc là thật?

Vụ máy bay rơi ở Đài Loan: Lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc là thật?

Sau khi xảy ra vụ máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi ở Ukraina khiến hàng trăm người thiệt mạng, trên trang cá nhân của siêu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ xuất hiện status nói về việc cô đã biết trước sẽ có thảm họa này xảy cũng như sau thảm họa rơi máy bay Malaysia sẽ còn có một thảm họa rơi máy bay nữa xảy ra nhưng của một hãng hàng không khác khiến nhiều người "bán tín bán nghi". 

Đa số mọi người đều rằng, Dương Yến Ngọc "nổ", "chém gió" vì dù sau thảm họa đã xảy ra, nếu như cô thực sự biết trước và nguồn tin mật cung cấp cho cô là có thật thì chuyện máy bay rơi đã không xảy ra và có đã cách khắc phục sự cố đó. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc đã khẳng định rằng cô nói sự thật và sẽ chịu trách nhiệm trước lời nói của mình và "ném đá" cô không thương tiếc, nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng chỉ trích cô vì mang nỗi đau MH17 ra làm trò PR nhưng Dương Yến Ngọc đã phủ nhận tin đồn này.

“Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau...”, Dương Yến Ngọc viết.

Cách đây vài giờ, toàn bộ người dân Việt Nam cũng như thế giới lại bàng hoàng và đau xót trước thông tin máy bay Đài Loan rơi khiến ít nhất 51 người thiệt mạng. Sau khi đọc được những thông tin này, nhiều người đã liên tưởng ngay tới lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đó và thể hiện sự "hốt hoảng" cũng như dần tin vào những gì Dương Yến Ngọc nói là thật.

Không ít những comment gửi tới siêu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ về thông tin máy bay Đài Loan rơi cũng như đặt câu hỏi với siêu mẫu rằng liệu hãng hàng không thứ 2 mà cô nói có phải là hãng hàng không Đài Loan? 

Vụ máy bay Đài Loan rơi đã khiến nhiều người cho rằng lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc là thật.

duong-yen-ngoc-tien-doan-may-bay-roi-1

Bạn D.N nói: "Có phải cái hãng thứ 2 mà bạn không muốn nói tới là Đài Loan không? Xảy ra rồi bạn."

Bạn Dương Lee cũng viết: "Trời ơi...chị làm em sợ quá".

Còn bạn A.D thì nói rằng: "Chị ơi máy bay Đài Loan rơi. Như lời chị nói hãng hàng không của Châu Á."

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: duong yen ngoc biet truoc may bay roi , tien doan cua duong yen ngoc , may bay dai loan GE222 rơi , may bay dai loan GE222 gap nan , may bay roi o Dai Loan , tin , bao