Vũ Khắc Tiệp đưa dàn chân dài đến tiệm hải sản của bà chủ Hà Tăng
Thứ năm, 25/09/2014 10:52

Vũ Khắc Tiệp đưa dàn chân dài đến tiệm hải sản của bà chủ Hà Tăng. Ông trùm hết lời khen ngợi với món ăn nổi tiếng crawfish của cửa hàng ngọc nữ.

Vũ Khắc Tiệp đưa dàn chân dài đến tiệm hải sản của bà chủ Hà Tăng

Vũ Khắc Tiệp đưa dàn chân dài đến tiệm hải sản của bà chủ Hà Tăng

Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam, cũng được xem là người mát tay trong công việc kinh doanh. Quán ăn của cô chỉ mới khai trương không lâu nhưng đã nhanh chóng quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn. Ngoài lợi thế là một người nổi tiếng, quán ăn của Tăng Thanh Hà còn hấp dẫn người ăn nhờ các món cua lạ và ngon miệng. Nổi tiếng nhất phải kể đến món crawfish (tôm hùm đất). Món ăn hấp dẫn với màu đỏ au của tôm sú, tôm hùm đất và của cả nước sốt cay đậm đà đầy hấp dẫn. Món này càng trở nên hoàn hảo hơn khi dùng kèm với bánh mì không.

Mới đây Vũ Khắc Tiệp đã đưa dàn chân dài đến thưởng thức món crawfish tại tiệm ăn của bà chủ Hà Tăng. Ông trùm chân dài nhận xét: "Lần đầu tiên ăn crawfish ở Việt Nam, không phải khen chứ crawfish của Tăng Thanh Hà rất tươi và ngon, sẽ tới ăn thường xuyên".

vu-khac-tiep-den-cua-hang-ha-tang-5

Vũ Khắc Tiệp đưa dàn chân dài đến thưởng thức món crawfish nổi tiếng tại tiệm hải sản của bà chủ Hà Tăng

vu-khac-tiep-den-cua-hang-ha-tang-1

vu-khac-tiep-den-cua-hang-ha-tang-2

vu-khac-tiep-den-cua-hang-ha-tang-3

Bà chủ Hà Tăng rạng rỡ đón tiếp khách

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vu khac tiep , ha tang , quan an ha tang , tiem hai san cua ha tang , ong trum chan dai , tin , bao