Vũ Hoàng Việt dành nụ hôn kỷ niệm 2 năm cho Yvonne trong động Phong Nha
Thứ sáu, 01/08/2014 15:41

Cặp đôi có những phút giây hạnh phú bên nhau cùng khám phá kỳ quan thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng, và chàng người mẫu đã nhẹ nhàng trao nụ hôn cho người tình tại đây.

Vũ Hoàng Việt dành nụ hôn kỷ niệm 2 năm cho Yvonne trong động Phong Nha

Vũ Hoàng Việt dành nụ hôn kỷ niệm 2 năm cho Yvonne trong động Phong Nha

Trong chuyến du lịch ở Việt Nam cũng là kỷ niệm 2 năm ngày quen nhau này, Vũ Hoàng Việt và người tình đã đi qua nhiều địa danh nổi tiếng và họ đã tới tham quan kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng Phong Nha - Kẻ Bàng ở Quảng Bình.

Ấn tượng với chuyến đi dài siêu mẫu Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Trên đường đến động Phong Nha mình và Yvonne được ghé thăm Thánh Địa La Vang. Phần lớn những chuyến đi khác mình và Yvonne thường được tham quan các ngôi chùa lộng lẫy và nổi tiếng, thì nơi Thánh Địa La Vang với Đức Mẹ bồng Chúa cho chúng mình 1 cảm giác yêu thương nhẹ nhàng trong khung cảnh trang nghiêm và uy nghi đó.

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-17

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-14

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-7

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-2

Để vào được động Phong Nha chúng mình đã được lên 1 chiếc ghe chạy khoảng 10 phút đến cửa động, và sau đó được chèo nhẹ nhàng đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những thiên nhiên lạ lùng mà Thượng Đế đã ban cho con người. Những Thạch Nhũ mà theo lời của hướng dẫn viên thì phải mất cả trăm, nghìn năm mới cấu tạo được. Thật ngỡ ngàng khi Việt Nam lại có được Bảo Tàng của thiên nhiên này .

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-3

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-8

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-5

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-12

Tối đến mình và Yvonne lại được xem cầu Rồng phun lửa, nước và Vòng quay mặt trời Sun Wheel, sau đó được đi Vòng Quay Mặt Trời. Phải nói chuyến đi trong nước này thật thú vị, ko thua kém bất kì 1 chuyến đi nào của nước ngoài. Mong là Du Lịch Việt Nam mình ngày càng phát triển để Du Khách Nước Ngoài biết được Việt Nam mình hơn.

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-13

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-6

vu-hoang-viet-tham-phong-nha-ke-bang-9

Hồng Phú (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: vu hoang viet , yvonne thuy hoang , vu hoang viet va bo gia , vu hoang viet tham phong nha , bo gia ty phu , tin , bao