Tuấn Hưng bực bội vì bị fan cuồng đe dọa
Thứ năm, 24/04/2014 08:25

Tuấn Hưng cảm thấy bực bội và tức giận khi một fan cuồng nhắn tin với lời lẽ đe dọa nam ca sĩ. Đây cũng là chuyện thường gặp ở những ngôi sao.

Fan nhắn tin đe dọa Tuấn Hưng

Fan nhắn tin đe dọa Tuấn Hưng

Tuấn Hưng được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Sở hữu giọng hát đặc biệt cùng vẻ ngoài điểm trai, không có gì là lạ khi Tuấn Hưng sở hữu một lượng người hâm mộ hùng hậu.

tuan-hung-bi-fan-de-doa1

Tuấn Hưng sở hữu lượng fan hùng hậu

Tuy nhiên bên cạnh những fan hâm mộ chân chính, luôn biết cách thể hiện tình cảm một cách văn minh thì không thiếu fan lại mất kiểm soát, thể hiện sự hâm mộ một cách thái quá, những người như vậy gọi là fan cuồng.

Và mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã tỏ ra vô cùng bực bội và tức giận khi bị fan cuồng nhắn tin đe dọa cuộc sống.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đang hoang mang , buồn bực và cả tức giận. Không lẽ cứ là ca sĩ thì mình buộc phải tuân theo lệnh của những người "hâm mộ" mình, sau đó là hăm dọa mình. Đại thể là có 1 người thanh niên số điện thoại 09087676... nhắn vào máy mình là nội dung như sau:

"Gửi anh. em là 1 fan hâm mộ anh, và cả bạn gái cua e cũng rất hâm mộ anh, em thấy anh đang có 1 bài hát mới là bài Nắm lấy tay anh, nhờ bài này anh đã cầu hôn thành công vợ của anh, bây giờ em cũng đang rất muốn cưới cô ấy làm vợ, và em biết cô ấy cũng rất thích bài hát này của anh, nếu được anh hãy hát tặng đám cưới bọn em, hoặc ít nhất cũng gửi nhạc MP3 ( vì em tìm mãi trên mạng mà không có) cho em cầu hôn. em năn nỉ anh đó.

Còn nếu anh không chiều theo, và em không cưới vợ được em không đảm bảo cuộc sống của anh được AN TOÀN và hạnh phúc..."

Ơ,,, có cả dọa. thế là thế nào? Sợ phết... bây giờ chọn đánh nhau hay là up bài hát này lên hả DỜI ...."

tuan-hung-bi-fan-de-doa3

Tuấn Hưng "hoang mang, buồn bực và cả tức giận" khi bị fan cuồng đe dọa

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ của Tuấn Hưng cũng tỏ ra phẫn nộ với cách hành xử “vô học” của fan cuồng này. Có người lại cho rằng chàng thanh niên kia đùa hơi quá trớn, rồi thanh nhiên sắp cưới vợ mà còn ngông cuồng, “bệnh” như thế...

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tuan Hung bi de doa , Tuan Hung bi fan de doa , fan cuong Tuan Hung , fan cuong , Tuan Hung , tin , bao