Trương Ngọc Ánh ton-sur-ton sánh bước bên Kim Lý tại bế mạc LHP quốc tế
Thứ sáu, 28/11/2014 09:15

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh – Kim Lý cùng mặc tông màu trắng đến tham dự buổi lễ bế mạc LHP quốc tế diễn ra tại Hà Nội tối qua.

Trương Ngọc  Ánh ton-sur-ton sánh bước bên Kim Lý tại bế mạc LHP quốc tế

Trương Ngọc Ánh ton-sur-ton sánh bước bên Kim Lý tại bế mạc LHP quốc tế

Với thành công vang dội của bộ phim “Hương ga” cặp đôi hot nhất năm Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đã trở thành tâm điểm của công chúng và cánh báo giới.

undefined

Họ thường xuyên xuất hiện với tại tại các sự kiện lớn nhỏ. Kim Lý luôn dành những cử chỉ và tình cảm đặc biệt dành cho diễn viên Trương Ngọc Ánh.

undefined

Trương Ngọc Ánh thướt tha trong trang phục váy trắng

Đến tham dự lễ bế mạc LHP quốc tế Trương Ngọc Ánh đã lựa chọn cho mình trang phục trắng tạo lên một vẻ đẹp thuần khiết. “Người tình” Kim Lý cũng mặc một bộ vest trắng vô cung bảnh bao, anh thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những người có mặt tại sự kiện.

undefined

undefined

undefined

Chàng diễn viên Kim Lý với vẻ điển trai vốn có

undefined

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý luôn sánh bước bên nhau

undefined

Nụ cười của Kim Lý đã làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ

LHP quốc tế Hà Nội đã bế mạc và công bố những giải thưởng chính thức. Từ 43 bộ phim dài, phim ngắn được tuyển chọn dự thi. Đêm bế mạc nhanh chóng công bố các đề cử tham gia và và trao các giải thưởng.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: truong ngoc anh , dien vien truong ngoc anh , kim ly , truong ngoc anh tinh tu ben kim ly , truong ngoc anh trao anh mat tinh tu ben kim ly , tin , bao