Tiết lộ gia cảnh ở quê của 'ông trùm' và mỹ nhân showbiz
Thứ sáu, 18/04/2014 16:30

Vẻ hào nhoáng, sang trọng của ông bầu và các mỹ nhân showbiz tại các sự kiện hay trên sân khấu khác hẳn với gia cảnh giản dị, đôi khi tuềnh toàng nơi quê nhà.

Gia cảnh ở quê của gia đình sao Việt

Gia cảnh ở quê của gia đình sao Việt

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet1

Ngôi nhà nhỏ bé, lọt thỏm trong khu dân cư đông đúc của bố mẹ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại 1 thị trấn thuộc tỉnh Nam Định. Nổi tiếng với danh xưng "ông trùm chân dài, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên xuất hiện cùng các người đẹp nổi tiếng showbiz trong những bộ trang phục đắt tiền và ở những sự kiện xa hoa, lộng lẫy. Chính vì thế, khi những hình ảnh về gia cảnh quá mức giản dị của bố mẹ anh ở quê được đăng tải đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet2

Đồ đạc trong nhà bố mẹ Vũ Khắc Tiệp khá đơn sơ, giản dị nếu không muốn nói là khá tuềnh toàng. Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã nhiều lần muốn xây nhà mới cho bố mẹ, nhưng ông bà không đồng ý nên thôi.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet3

Căn nhà mà Ngọc Trinh xây cho mẹ kế ở Trà Vinh tuy nhỏ nhưng rất khang trang, sạch sẽ. "Nữ hoàng nội y" khiến rất nhiều người cảm phục khi cô lo lắng tạo điều kiện công ăn việc làm cho cả gia đình.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet4

Ngọc Trinh rất tự hào với căn nhà này. Sự chu đáo của Ngọc Trinh đối với các thành viên trong gia đình khiến hình ảnh của cô đẹp lên rất nhiều trong mắt công chúng.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet5

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet6

Trái với vẻ sang trọng, xa hoa của cô cháu gái, nhà bà ngoại Angela Phương Trinh khá đơn sơ, quê kiểng. Bức ảnh này được chụp trong 1 dịp Angela Phương Trinh cùng mẹ và em gái về thăm quê. Căn bếp có vẻ cũ kỹ, tạm bợ khiến nhiều người so sánh với sự "ăn chơi" mà cô thường thể hiện.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet7

Dịp Tết Quý Tỵ vừa rồi, Thủy Tiên đưa chồng sắp cưới về quê thăm gia đình và đón Tết. Theo những gì trong bức ảnh này phản ánh, nhà bố mẹ Thủy Tiên ở Kiên Giang khá khang trang.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet8

Căn bếp được thiết kế hiện đại và gọn gàng. Có thể thấy điều kiện sống của gia đình Thủy Tiên ở quê khá tốt. Sự đảm đang và tháo vát của đôi vợ chồng trẻ thu hút được nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet9

Hồ Ngọc Hà trong 1 lần về thăm quê ở Quảng Bình. Không gian sống của gia đình nữ ca sĩ khá giản dị, đúng chất 1 vùng quê miền Trung.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet10

Đồ đạc trong nhà Hồ Ngọc Hà khá mới, tuy nhiên, bức từng của phòng khách lại có vẻ cũ kỹ, nhiều chỗ đã lên mốc. Tuy vậy, sự đầm ấm, hạnh phúc của gia đình cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet11

Cuối năm vừa rồi, Mỹ Tâm có dịp về quê đón Tết tại Quảng Nam - Đà Nẵng. Nữ ca sĩ không ngần ngại "xắn tay áo" vào bếp trông nồi bánh chưng và tự tay sên mứt để mời khách trong dịp Tết.

nha-cua-ong-trum-va-my-nhan-viet12

Bên trong, căn nhà của cha mẹ nữ ca sĩ khá sạch đẹp, sang trọng. Đồ nội thất được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại, ấm cúng.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nha sao , nha bo me Vu Khac Tiep , nha me Ngoc Trinh , Thuy Tien , My Tam , Angela Phuong Trinh , Vu Khac Tiep , tin , bao