Tiến Dũng từng lén lút với Lan Anh khi đang yêu Hải Băng?
Thứ bảy, 02/08/2014 10:51

'Hai người này lén lút ngay trong thời gian Hải Băng - Tiến Dũng còn yêu nhau', một người bạn của Hải Băng chia sẻ.

Tiến Dũng(The Men)  'từng bắt cá hai tay'

Tiến Dũng(The Men) 'từng bắt cá hai tay'

Sau 2 năm chia tay, nữ ca sỹ Hải Băng bất ngờ tung MV, sau đó lên báo tố người yêu cũ phụ bạc. Cô khẳng định đã bị Tiến Dũng bỏ rơi bởi người thứ ba chính là bạn của mình.

Thậm chí, Hải Băng còn tiết lộ chuyện gia đình hai bên đã gặp nhau và bản thân cô cùng Tiến Dũng đã nghĩ đến chuyện cưới và sẽ sinh con trước năm 2014, thế nhưng cuộc tình đẹp như mơ của nữ ca sỹ "Viên đá nhỏ" bỗng chốc bị phá vỡ bởi kẻ thứ 3.

Ngay sau khi những dòng tâm sự về tình cũ của Hải Băng được lan truyền, rất nhiều ý kiến bênh vực, đồng cảm với nỗi đau mà Hải Băng đã phải chịu đựng suốt thời gian qua.

Đặc biệt, mũi nhọn gạch đá được tập trung vào người thứ ba - Lanh Anh (người yêu hiện tại của Tiến Dũng ). Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với Lan Anh và tung bằng chứng tố cáo 2 người đã đi lại với nhau trong khi Hải Băng và Tiến Dũng đang yêu nhau.

tien-dung-bat-ca-hai-tay1

"Đọc facebook một chị bạn của Hải Băng, thì 2 người này lén lút thậm thụt ngay trong thời gian Hải Băng - Tiến Dũng còn yêu nhau. Lúc đó cả nhóm chơi chung, cùng bay ra Hà Nội.

The Men khi ấy đang diễn ở Hải Phòng. Ra Hà Nội được 1 ngày, Lan Anh lấy cớ mệt nói với mọi người là về Sài Gòn trước, thực chất là đi Hải Phòng hú hí với ông Dũng , 2 người đó cố tình lên kế hoạch lừa sau lưng Hải Băng.

Lan Anh kia hôm sau đi chơi post ảnh đội cái mũ Dũng hay đội, rồi ảnh ôm tay một người đàn ông (ko chụp cả người và mặt, chỉ là cánh tay có những hình xăm của Tiến Dũng) Hải Băng làm sao mà ko nhận ra chứ! Kiểu cố tình phá ý. Kinh tởm, không thể ưa nổi loại đàn bà lăng loàn thế này...", người này chia sẻ.

Một ý kiến khác lại lật tẩy Lan Anh đã từng cặp với đại gia chủ nhà hàng ở quận 1.

tien-dung-bat-ca-hai-tay2

Đây mới chỉ là những thông tin bức xúc từ phía dư luận, hiện tại những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Trước đó, Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng,sau những phát ngôn của Hải Băng. Anh cho biết:"Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa". Đồng thời nam ca sỹ cũng khẳng định: Lan Anh chỉ là một phụ nữ yếu đuối và không đáng phải hứng chịu những chỉ trích cay độc từ mọi người.

Dạo gần đây, showbiz Việt trở nên hỗn loạn với hàng loạt vụ tố bạn giựt chồng. Trước đấy không lâu, vụ việc Dương Yến Ngọc tố Pha Lê cướp chồng cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm và hiện tại vụ việc của cựu thành viên nhóm Mây Trắng bị mất người yêu bởi bạn thân cũng đang trở thành vấn đề được dư luận quan tâm.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hai Bang , Tien Dung The Men , Chuyện tinh cua Hai Bang va Tien Dung , Hai Bang bi cuop nguoi yeu , MV cua Hai Bang , nguoi yeu cua Tien Dung , Tien Dung va Lan Anh , tin , bao