Thu Minh cười thả ga giữa đồng cỏ Nam Phi
Thứ tư, 23/04/2014 11:25

Những hình ảnh mới nhất của Thu Minh ở Nam Phi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ ca sỹ ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật với nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh tại Nam Phi

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh tại Nam Phi

Ngày 30/3 Thu Minh đã lên đường sang Nam Phi theo lời mời của tổ chức Wilderness Foundation (WF) để tham gia chương trình tuyên truyền chống nạn săn trộm, giết hại và mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới. Thu Minh và Thanh Bùi là hai đại diện của Việt Nam cho chuyến tham quan thực tế đến Nam Phi.

Chia sẻ về đất nước này, Thu Minh rất hào hứng: “Tôi biết rằng Nam Phi rất xinh đẹp nhưng không thể ngờ khi đặt chân đến đây, mọi thứ lại quá hoàn hảo từ cảnh vật cho đến cuộc sống của con người như vậy. Mọi người sống chan hòa với nhau và đặc biệt họ rất ý thức trong việc bảo vệ thiên nhiên và động vật hoang dã từ người già cho đến trẻ nhỏ.”

Nữ ca sỹ còn cho biết sẽ nỗ lực hết mình để tuyên truyền cho thế hệ trẻ Việt Nam về ý thức giữ gìn và bảo vệ các loài động vật hoang dã. Các hình ảnh và hoạt động của Thu Minh cũng luôn được người hâm mộ theo sát. Mới đây những hình ảnh Thu Minh hòa mình vào cuộc sống của người dân Nam Phi khiến fan vô cùng thích thú. Thu Minh ăn vận giản dị nhưng vẫn rất nổi bật với nụ cười rạng rỡ, thân thiện.

thu-minh-o-nam-phi1

thu-minh-o-nam-phi4

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh tại Nam Phi

thu-minh-o-nam-phi2

Thu Minh hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa

thu-minh-o-nam-phi3

Thu Minh và Thanh Bùi mang trọng trách tuyên truyền ý thức bảo vệ động vật hoang dã

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thu Minh , Thu Minh o Nam Phi , Nam Phi , Thu Minh sang Nam Phi , tin , bao