Thiếu gia út nhà chồng Tăng Thanh Hà nhập viện
Thứ năm, 24/04/2014 14:48

Chia sẻ bức hình tay đang phải truyền nước, Cậu em út Hiếu Nguyễn nhà chồng Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng nhập viện

Hiếu Nguyễn - em chồng Hà Tăng nhập viện

Không những là thiếu gia của gia đình đại gia có tiếng, Hiếu Nguyễn còn là em chồng của người chị dâu nổi tiếng trong làng giải trí Việt - Ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Do còn nhỏ và đang bận rộn với công việc học tập nên công tử nhà danh gia vọng tộc chỉ xuất hiện thưa thớt tại sự kiện lớn của gia đình. Chính vì vậy, thiếu gia út nhà Louis Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

thieu-gia-ut-nha-chong-ha-tang-nhap-vien-2

Cận cả cánh tay truyền dịch của Hiếu Nguyễn

Mới đây, Em út chồng Tăng Thanh Hà - Hiếu Nguyễn chia sẻ hình ảnh cánh tay với đường dây truyền y tế khiến nhiều người lo lắng. Ngay sau khi hình ảnh của thiếu gia tại bệnh viện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè với vô số lượt like và comment hỏi thăm tình hình sức khỏe. Không để bạn bè phải lo lắng, chị gái của Hiếu Nguyễn - Thảo Tiên đã chia sẻ: "Nvm. Bu has appendicitis... We love you bu" - Tạm dịch: "Em bị Viêm ruột thừa... Cả nhà yêu em".

thieu-gia-ut-nha-chong-ha-tang-nhap-vien-3

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh điển trai với chiều cao nổi trội 1m80 có dư khi mới chỉ 15 tuổi, cậu út Hiếu Nguyễn em chồng Hà Tăng thu hút được khá nhiều sự chú ý của công chúng

thieu-gia-ut-nha-chong-ha-tang-nhap-vien-4
Hiếu Nguyễn bên chị gái Thảo Tiên và vợ chồng anh cả Louis Nguyễn
và chị dâu Tăng Thanh Hà

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: em chong ha tang , tang thanh ha , hieu nguyen , em chong nhap vien , Hieu nguyen bi dau ruot thua , tin , bao