Taylor Swift: Tôi không cô đơn
Thứ sáu, 31/10/2014 15:25

Nữ ca sỹ nhạc đồng quê đã xuất hiện rất ấn tượng trên tạp chí Cosmopolitan và có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu của mình

Taylor Swift: Tôi không cô đơn

Taylor Swift: Tôi không cô đơn

Taylor Swiff đang ăn mừng thành công trên toàn cầu của Album mới nhất – 1989. Cô đã xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan và chia sẻ những quan điểm về tình yêu của mình: ‘Tôi không cô đơn, tôi không tìm kiếm tình yêu. Mọi người hay nói sẽ mai mối giúp tôi nhưng tôi chỉ nói rằng đó không phải là việc tôi muốn làm bây giờ’.

Taylor Swiff cũng chia sẻ quan điểm của mình trong vấn đề nữ quyền. Cô nói: ‘Tôi và các bạn của mình thường nói nói rất nhiều về vấn đề nữ quyền cũng như sự bất bình đẳng trong tình yêu giữa nam giới và nữ giới. Tại sao một người đàn ông được coi là vui tính, quyến rũ nếu có rất nhiều người tình rồi yêu và bỏ mặc trong khi một người phụ nữ yêu vài người trong 8 năm thì lại bị một đứa trẻ 12 tuổi gọi là đồ lẳng lơ trên internet’.

Đồng thời ca sỹ đoạt giải Grammy cũng chia sẻ về quan niệm tình yêu trong tương lai. Cô nói: ‘Tôi đã học được rằng không nên hy sinh sự độc lập để yêu một người nào đó dễ thương và muốn hẹn hò với bạn. Nếu ai đó yêu tôi phải trải qua các hoàn cảnh đặc biệt với tôi. Tôi không chắc mình còn muốn hẹn hò hay lập gia đình nữa không. Câu trả lời tốt nhất lúc này là tôi hãy đi một mình, một cuộc sống lãng mạn không cần tình yêu. Tôi đang rất hạnh phúc’.

Tiến Nguyễn (Daily Mail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Taylor Swift , taylor swiff chia se chuyen tinh yeu , giay cua Taylor Swift , thoi trang Taylor Swift , doi giay sang trong cua Taylor Swift , my nhan mac dep nhat the gioi Taylor Swift , ca sĩ Taylor Swift