Tăng Thanh Hà được chồng dìu cẩn thận khi dự sự kiện
Chủ nhật, 23/11/2014 07:56

Xuất hiện trong sự kiện chạy bộ, Louis Nguyễn đã chăm sóc Tăng Thanh Hà một cách cẩn thận.

Tăng Thanh Hà được chồng dìu cẩn thận khi dự sự kiện

Tăng Thanh Hà được chồng dìu cẩn thận khi dự sự kiện

Tối qua (22/11), đôi vợ chồng đang được quan tâm nhất hiện nay cửa showbiz Việt Hà Tăng - Louis Nguyễn đã xuất hiện tại một hoạt động chạy bộ hoành tráng dành cho giới trẻ. Xuất hiện tại sự kiện này, cặp đôi cũng khiến cho nhiều người ngưỡng mộ vì độ tình tứ và sự chăm sóc mà Louis Nguyễn dành cho vợ.

tang-thanh-ha1

tang-thanh-ha2

Louis Nguyễn và Hà Tăng vui vẻ trò chuyện cùng nhau

Trước đó không lâu, hình ảnh Hà Tăng với chiếc bụng khá to cũng đã làm dấy lên nghi vấn về việc "ngọc nữ" đang mang thai đứa con đầu lòng. Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện tối qua, ở một số góc ảnh, có thể thấy rõ sự chăm sóc ân cần, thậm chí có phần rất cẩn thận của Louis Nguyễn dường như cũng đã góp phần khẳng định thông tin Hà Tăng đang có tin vui là đúng. 

tang-thanh-ha3

Louis cực kỳ cẩn thận, ở những bậc thang, anh đã chu đáo dìu tay Hà Tăng. Chính sự chăm sóc quá mức của anh đã khiến người hâm mộ tiếp tục bán tính bán nghi về thông tin Tăng Thanh Hà đang mang thai con đầu lòng

Bên cạnh đó, dù xuất hiện trong sự kiện này nhưng Hà Tăng lại không tham gia chạy như mọi khi. Được biết như một người phụ nữ năng động, yêu thích và tham gia khá nhiều hoạt động thể dục thể thao, nên việc cô không tham gia chạy cũng là một điều lạ. 

Dù đã có nhiều minh chứng về việc Hà Tăng đang có em bé, nhưng cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn im lặng về đời tư của mình.

tang-thanh-ha4

Trên instagram cá nhân, Hà Tăng cũng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Dù đã đến chương trình, nhưng nàng ngọc nữ của V-biz không tham gia chạy, đây là điều khá lạ so với tinh thần yêu thích thể thao của cô

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ha tang , tang thanh ha , chong tang thanh ha , louis nguyen , tang thanh ha co bau , tang thanh ha co thai , tin , bao