Sự thật phía sau cuộc tình Triệu Thị Hà và Mr Reno
Thứ năm, 28/08/2014 14:35

Những hình ảnh tình tứ liên tục được cập nhật từ facebook cá nhân Mr Reno cho thấy anh và Triệu Thị Hà chưa hề chia tay như lời cô đã trả lời trên báo chí.

Sự thật phía sau cuộc tình Triệu Thị Hà và Mr Reno

Sự thật phía sau cuộc tình Triệu Thị Hà và Mr Reno

Mr Reno là ca sĩ trẻ, anh tham gia ca hát đã khá lâu, tuy nhiên, vẫn chưa thực sự nổi bật. Anh cũng chính là người đã hát trong đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc VN 2011. Anh sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với chiều cao trên 1m8 và body chuẩn 6 múi. Gần đây anh trở lại con đường ca hát bằng việc liên tục tung ra thị trường những sản phẩm âm nhạc được chuẩn bị khá kĩ càng.

trieu-thi-ha-va-reno2

trieu-thi-ha-va-reno3

Mr Reno sỡ hữu ngoại hình đáng mơ ước, với body 6 múi và chiều cao trên 1m8.

Mối tình giữa hoa hậu dân tộc 2011 Triệu Thị Hà cùng cháu HH Kim Hồng Reno Bình đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong mấy tháng qua. Dù trước đó 2011 Triệu Thị Hà đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng tên tuổi cô khá chìm lắng. Nhưng khi việc cô xin trả vương niệm và tố cáo quý bà Kim Hồng bóc lột sức lao động, ép cô đi tiếp khách đêm khuya thì tên tuổi cô bắt đầu nổi trở lại.

trieu-thi-ha-va-reno1

trieu-thi-ha-va-reno4

Từng bị quý bà Kim Hồng lên án Triệu Thị Hà có lối sống không lành mạnh vì hẹn hò cùng cháu bà là Mr Reno đi chơi tới hơn 2h sáng mới về. Nhưng cô luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này, gần đây cô từng thú nhận từng yêu Mr Reno nhưng hiện tại đã chia tay. Tuy nhiên trên facebook cá nhân Mr Reno những hình ảnh thân mật giữa hai người vẫn được cập nhật một cách thường xuyên.

trieu-thi-ha-va-reno5

trieu-thi-ha-va-reno7

trieu-thi-ha-va-reno8

Hình ảnh thân mật của hai người cập nhật cách đây vài ngày.

Nhiều hình ảnh đi ăn chung, cũng như cách hai người thể hiện tình cảm ít ai tin được rằng hai người đã chia tay, như lời Triệu Thị Hà đã bày tỏ trên báo chí.

trieu-thi-ha-va-reno9

Thậm chí cô còn hôn lên má Mr Reno.

Khi báo chí vẫn lùm xùm và Triệu Thị Hà lên tiếng phủ nhận tình cảm, Mr Reno vẫn chuẩn bị tốt cho album “Tự lừa dối bản thân” và hiện tại Album đang được rất nhiều người đón nhận. Album dường như chính là lời từ trái tim anh dành cho tình cảm của chính mình cùng hoa hậu dân tộc Triệu Thị Hà. Mv cùng tên album “ Tự lừa dối bản thân” cũng đang được anh gấp rút hoàn thiện để gửi đến những người đã luôn ủng hộ anh.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Trieu Thi Ha , hoa hau tra vuong mien , trieu thi ha va reno binh , chau ba kim hong , hoa hau trieu thi ha , tin , bao