Số phận của những người đẹp vào vai 'Kiều nữ'
Thứ năm, 18/09/2014 20:03

Số phận của những người đẹp vào vai 'Kiều nữ' màn ảnh Việt không ai giống ai. Người hạnh phúc viên mãn cũng có kẻ lận đận truân chuyên.

Số phận của những người đẹp vào vai 'Kiều nữ'

Số phận của những người đẹp vào vai 'Kiều nữ'

Ngọc Lan

Ngọc Lan thể hiện rất thành công vai gái điếm trên màn ảnh. Bắt đầu đóng phim năm 2004, nữ diễn viên nổi lên từ bộ phim Kiều nữ và đại gia. Điểm mạnh của cô là khả năng diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt cá tính, có phần hơi ngông. Vào vai gái làng chơi, Ngọc Lan xử lý hiệu quả cảm xúc của nhân vật. Không đơn giản là chuyện mặc đẹp, chơi sang, nhân vật dưới sự hóa thân của nữ diễn viên luôn có một tâm hồn trong sáng ẩn sau cái dáng điệu đáng ghét của những kiều nữ ăn chơi. Nhiều đạo diễn đánh giá cao khả năng diễn xuất của Ngọc Lan và liên tiếp mời cô vào vai gái làng chơi. Tuy nhiên, Ngọc Lan không muốn đóng đinh mình ở dạng vai “bất hảo” như vậy nên cho tới hiện tại, cô mới chỉ đóng thêm một vai gái bao trong Âm tính – một vai diễn rất có chiều sâu và nội tâm.

kieu-nu-man-anh-4

Nổi tiếng, xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của Ngọc Lan chưa bao giờ là viên mãn. Cô cho đến giờ vẫn chỉ là “cô dâu hụt”.

Ngọc Lan khi mới nổi tiếng đã gặp gỡ và yêu chuyên gia làm tóc tên Thắng. Hai người đã làm lễ đính hôn vào năm 2008 và cô từng chia sẻ về đám cưới của mình. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, Ngọc Lan và hôn phu đã chia tay trong lặng lẽ và không có đám cưới nào.

Giai đoạn năm 2012, Ngọc Lan bị bắt gặp 'tay trong tay' với một người đàn ông lạ. Báo chí khi đó đưa tin cô đã giới thiệu đây là chồng của mình. Tuy nhiên, chỉ thấy tháp tùng 'kiều nữ' trong vài sự kiện, người đàn ông này đã không có mặt cùng cô trong thời gian sau này.

kieu-nu-man-anh-5

Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Tài cũng bị bắt gặp thân mật với nhau trong nhiều sự kiện. Cặp đôi cũng không ngại chia sẻ ảnh thân mật trên trang cá nhân.  Sau một thời gian dài kín tiếng, họ thừa nhận đang hẹn hò. Báo chí còn đưa tin cả hai lên kế hoạch đám cưới trong năm và đã chụp ảnh cưới vào tháng 8/2014 vừa rồi.

kieu-nu-man-anh-3

Ảnh cưới trước đó của Thanh Tài và Ngọc Lan

Thế nhưng, mới đây chính Thanh Tài lại lên tiếng khẳng định chưa bao giờ có chuyện kết hôn với Ngọc Lan. Hiện tại nam diễn viên đang hạnh phúc bên bạn gái mới.

Lê Kiều Như

Người đẹp gốc Cần Thơ cũng đảm nhận vai gái làng chơi trong Phía sau hào quang của đạo diễn Võ Việt Hùng. Trong phim, cô vào vai ca sĩ Khánh Loan, thực chất là gái bao, sống buông thả, ăn chơi vô độ và góp phần hủy hoại cuộc đời của ca sĩ trẻ Hoàng Minh. Khánh Loan cuối cùng bị bắt trong một đường dây gái gọi cao cấp rồi phải vào tù trong tủi nhục.

kieu-nu-man-anh-6

Kể từ sau cuốn sách mang tên "Sợi xích'"được tung ra rùm beng trên mạng, cái tên Lê Kiều Như cũng đã được không ít người biết tới. Sau thời gian dài vắng bóng, Lê Kiều Như trở lại showbiz Việt với hàng loạt bộ ảnh đầy "nổi loạn". Gần đây, tên tuổi của kiều nữ này càng được hâm nóng hơn khi "Sợi xích" được chuyển thành phim và mối tình tình đẹp của cô với nhạc sỹ Nhất Huy.

kieu-nu-man-anh-9

Mối tình đẹp của Lê Kiều Như và nhạc sỹ Nhất Huy

Ngọc Quyên

Trước khi vào vai Đào thị trong phim điện ảnh Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên từng nhận lời vào vai gái bao trong hai bộ phim Hoa dã quỳ và 14 ngày phép. Trong Hoa dã quỳ, cô vào vai một thôn nữ nghèo khó vì xô đẩy phải bán thân để sống, còn trong bộ phim còn lại, siêu mẫu vào vai một gái gọi xuất thân từ gia đình giàu có nhưng quen thói ăn chơi sa đọa. Chia sẻ về những vai diễn nhạy cảm trên màn ảnh, Ngọc Quyên cho hay: "Khán giả xem phim truyền hình hay điện ảnh đã phân biệt nhân vật và cuộc đời thực của người diễn viên nên bản thân tôi không sợ đóng phim xong sẽ bị gọi là cave”.

kieu-nu-man-anh-10

Hiện tại Ngọc Quyên đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng bên Mỹ. Từ bỏ sự nghiệp người mẫu đang trong giai đoạn đỉnh cao cùng những vai diễn ấn tượng, siêu mẫu Ngọc Quyên đã “theo chàng về dinh” tận bên kia đại dương. Bây giờ, cuộc sống của cô đơn giản, bình lặng nhưng vô cùng hạnh phúc.

kieu-nu-man-anh-0

Ảnh cưới của Ngọc Quyên và ông xã

Lý Nhã Kỳ

Những khán giả từng xem Kiều nữ và đại gia của đạo diễn Duy Ngọc hẳn còn nhớ tới hình ảnh của cô gái làng chơi Diễm Kiều sở hữu thân hình bốc lửa cùng với vẻ lọc lõi, tinh ranh của gái có nghề. Đây là bộ phim giúp tên tuổi Lý Nhã Kỳ đến gần hơn với công chúng. Diễn xuất của cô khá ấn tượng với khán giả truyền hình vào thời điểm đó. Từ cái nhíu mày, cái nhăn mặt cho đến nụ cười đưa đẩy đều được cô tận dụng tối đa trong nghệ thuật “moi tiền” các đại gia.

kieu-nu-man-anh-7

Tính đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô đang nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Lẻ bóng trong tình duyên nhưng sự nghiệp kinh doanh của Lý Nhã Kỳ khá thuận lợi.

kieu-nu-man-anh-8

Mỹ Duyên

Trong bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, Mỹ Duyên khiến không ít người ngỡ ngàng khi lột xác với vai gái điếm. Nhiều người nhận xét, Mỹ Duyên đã đánh mất hình tượng cô xây dựng trước đây trong lòng khán giả nhưng cũng có không ít ý kiến đánh giá cao việc hóa thân hoàn toàn cho vai diễn của nữ diễn viên. Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, để làm tròn vai, Mỹ Duyên đã đọc đi đọc lại kịch bản và luôn tưởng tượng câu nào, chỗ nào sẽ có cử chỉ ra sao. Đồng thời, cô cũng tự mình thâm nhập vào nhiều trại cai nghiện và vũ trường để mang vai diễn của mình đến gần với hiện thực hơn.

kieu-nu-man-anh-2

Năm 2007, Mỹ Duyên được Nhà nước Việt Nam trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp của cô cho nền điện ảnh nước nhà. Hiện nay, bên cạnh công việc đóng phim, Mỹ Duyên còn tham gia vào lĩnh vực kịch nói với vai trò là một diễn viên của Sân khấu Idecaf.

kieu-nu-man-anh-1

Đám cưới của Mỹ Duyên ở tuổi 42

Mới đây, Mỹ Duyên cùng ông xã sang Đức làm đám cưới. Ở tuổi 42 coi như hạnh phúc trọn vẹn đã mỉm cười với cô.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: kieu nu man anh , ly nha ky , ngoc lan , ngoc quyen , my duyen , kieu nu viet , kieu nu man anh viet , tin , bao