Siêu mẫu Kim Dung hút shisha quá liều phải nhập viện?
Thứ sáu, 25/04/2014 09:11

Siêu mẫu Kim Dung đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trên xe lăn với khuôn mặt phờ phạc, thiếu sức sống.

 Siêu mẫu Kim Dung nhập viện vì hút shisha quá liều?

Siêu mẫu Kim Dung nhập viện vì hút shisha quá liều?

Mới đây, trên trang của mình, siêu mẫu Kim Dung đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trên xe lăn với khuôn mặt phờ phạc, thiếu sức sống. Chia sẻ về điều này, Kim Dung nói: "Mới hôm qua còn tung tăng vui vẻ với bạn bè! Mà giờ thì như thế này đây... Đêm hành xác, đau dã man hic hiczzz".

Tuy chưa rõ Kim Dung vì sao phải nhập viện nhưng tối qua trên trang cá nhân của siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh đã chia sẻ hình ảnh siêu mẫu Kim Dung, siêu mẫu Lan Hương và Hồ Đức Vĩnh trong một buổi họp mặt và thưởng thức Shisha. Cả 3 đều rất hào hứng cho rằng đây là Shisha ngon nhất Sài Gòn. Đặc biệt, ngoài hút Shisha, trên tay siêu mẫu Kim Dung còn đang cầm điếu thuốc lá đang hút dở.

kim0dung-nhap-vien-1

Theo báo cáo của tổ chức Y tế thế giới và Hội Ung thư Hoa Kỳ, một bình shisha hút kéo dài một giờ có thể sẽ hít vào hơn 150 lần lượng khói và lượng nicotine hít vào nhiều hơn 70% so với hút một điếu thuốc lá. Hàm lượng CO nếu vượt ngưỡng có thể gây bất tỉnh, thậm chí có thể khiến bại não người dùng.

Vì vậy, nhiều người hoài nghi đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới việc siêu mẫu Kim Dung phải nhập viện. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với siêu mẫu Kim Dung để xác nhận thông tin trên.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sieu mau kim dung , Kim Dung , hut shisha , shisha qua lieu , tin , bao