Sao Việt 'nhăn mặt' vì mất điện thoại khi đi diễn
Thứ năm, 18/09/2014 16:13

Trong lúc sao Việt đang vui vẻ cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt thì có những kẻ lợi dụng sở hở để ăn cắp điện thoại cũng như tiền của sao.

Sao Việt bức xúc vì mất điện thoại khi đi lưu diễn

Sao Việt bức xúc vì mất điện thoại khi đi lưu diễn

Chuyện sao Việt mất đồ hay bị ăn cắp không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Là những nghệ sỹ đang cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mang đến những buổi biển diễn ấn tượng cho khán giả thì cảm giác bị mất điện thoại trong buổi biển diễn của mình là điều khiến ai gặp trường hợp này cũng phải nhăn mặt. Bởi đôi lúc số tiền và chiếc điện thoại bị mất không quá lớn so với thu nhập của các sao nhưng nó chứa những kỉ niệm của sao, là quà tặng của bạn bè, là những bức ảnh riêng tư hay là những bản demo âm nhạc mới.

Sơn Tùng M-TP mất điện thoại và 50 triệu tiền mặt

Trong một đêm diễn mới đây tại Đà Nẵng, Sơn Tùng và người quản lý đã bị đánh cắp chiếc túi đựng đồ dùng cá nhân, trong đó có 50 triệu tiền mặt và chiếc điện thoại.

sao-viet-mat-dien-thoai2

Nam ca sĩ chia sẻ anh không tiếc tiền nhưng anh tiếc điện thoại vì trong đó có lưu số điện thoại của người quen, bạn bè và fan hâm mộ cũng như có bản demo của những ca khúc mới.

Sơn Tùng M-TP mong muốn ai cầm điện thoại của anh có thể cho nam ca sĩ chuộc lại bằng tiền hoặc vé mời đi xem show đặc biệt của Sơn Tùng vào thời gian tới.

Nhạc sĩ Phương Uyên mất điện thoại trên bàn giám khảo Đồ Rê Mí 2014

Trên trang cá nhân của mình vào tháng 7/2014, nhạc sĩ Phương Uyên đã chia sẻ việc bị mất điện thoại. 

Nhạc sĩ Phương Uyên viết: "Chạy lên công bố giải cho các bé Đồ Rê Mí, chạy xuống bị kẻ nào nhanh tay lấy mất điện thoại dù là nó đang nằm trên bàn giám khảo. Haizzz mất hết, mất hết. Có gì nhắn tin fb nhé mọi người".

sao-viet-mat-dien-thoai1

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi khó có thể tìm lại điện thoại vì ghi hình ở SVĐ Quần Ngựa chứ không phải là trường quay. Cô cũng không ngoại trừ bị theo dõi rồi trộm đồ vì bàn giám khảo ở trên cao.

Mai Khôi mất điện thoại Vertu giá 200 triệu đồnvà túi hàng hiệu

Sau khi bước lên sân khấu nhận giải Bài hát Việt trở về chỗ ngồi thì Mai Khôi phát hiện chiếc túi hàng hiệu cùng điện thoại không cánh mà bay. 

sao-viet-mat-dien-thoai3

Mai Khôi chia sẻ: “Túi xách đó là một món quà tặng rất đặc biệt của một người đặc biệt tặng cho tôi cách đây 3 năm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của mình. Trong túi xách hôm đó còn có một chiếc điện thoại Vertu trị giá trên 200 triệu, cũng do một người đặc biệt tặng cho tôi trong dịp sinh nhật hồi tháng 12 vừa rồi. Nó còn rất mới và được tôi nâng niu như một “đứa con tinh thần” vô cùng quý giá. Ngoài ra có khoảng 3 triệu tiền mặt cùng một ít đồ make up. Tổng giá trị của chiếc túi cả vỏ lẫn ruột cũng khoảng 300 triệu tiền Việt Nam”.

Trung Nhung mất điện thoại Vertu

Trong đêm diễn Bước chân miền Trung - đêm diễn quyên góp từ thiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2012. Diễn viên, người mẫu Trang Nhung đã bị mất cắp tài sản, đáng chu ý là chiếc điện thoại xịn.

sao-viet-mat-dien-thoai4

Mất chiếc điện thoại đắt tiền Vertu do bạn trai tặng khiến Trang Nhung rất buồn và rất lo. Bởi đó không chỉ là vật kỷ niệm mà trong đó có nhiều dữ liệu quan trọng đối với cô.

Thu Trang (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sao viet bi mat dien thoai , sao viet bi mat do , song tung m-tp bi mat dien thoai , nhac si phuong uyen bi mat dien thoai , mai khoi mat dien thoai , trang nhung mat dien thoai , son tung m-tp , trang nhung