Sao Việt có nhan sắc không thay đổi sau 10 năm
Thứ sáu, 31/10/2014 15:10

Dù nổi tiếng trong showbiz Việt hơn 10 năm qua nhưng nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Xuân Bắc vẫn giữ được sự trẻ trung của mình như lúc bắt đầu sự nghiệp.

 Sao Việt có nhan sắc không thay đổi sau 10 năm

Sao Việt có nhan sắc không thay đổi sau 10 năm

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu và tham gia một số bộ phim như 'Hoa cỏ may', '39 độ yêu'... Sau đó người đẹp mới chuyển sang ca hát. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là người đẹp đầu tiên chuyển nghề mẫu sang ca hát thành công nhất trong showbiz Việt. 10 năm bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã khẳng định được tài năng âm nhạc của mình cũng như thể hiện sự đầu tư cho nghệ thuật bằng các MV khủng.

sao-viet-tre-trung-1

sao-viet-tre-trung-2

10 năm cũng là mốc thời gian Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời mình, chuyện tình cảm, sự nghiệp đều luôn bị giới truyền thông soi mói. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là sự thăng trầm đó không khiến nữ ca sĩ già đi mà càng khiến cho cô có nghị lực hơn, cố gắng hoàn thiện mình hơn, luôn luôn vui vẻ và xinh đẹp hơn. Ở độ tuổi 30 nhưng người đẹp vẫn không có sự thay đổi nhiều trên khuôn mặt so với 10 năm về trước, có khác chỉ là vẻ đẹp của Hà Hồ trở nên quý phái hơn, lộng lẫy hơn mà thôi.

sao-viet-tre-trung-3

sao-viet-tre-trung-4

Ca sĩ Đan Trường

Sau hơn 10 năm ca hát, anh Bo Đan Trường vẫn chiếm được tình cảm của fan hâm mộ ở mọi độ tuổi khác nhau. Nổi lên như một hiện tượng âm nhạc từ những năm 90 nhưng dòng nhạc nhẹ của Đan Trường vẫn được nhiều người yêu thích và đón nhận.

sao-viet-tre-trung-6

sao-viet-tre-trung-7

Nhiều người vẫn nhớ đến một Đan Trường với mái tóc chẻ ngôi giữa và luôn nở nụ cười với mọi người ở hơn 10 năm trước và một Đan Trường hiện tại ăn mặc lịch lãm, sang trọng hơn với mái tóc hợp thời hơn nhưng có vẻ như anh vẫn giữ được sự trẻ trung như trước đây.

sao-viet-tre-trung-8

Xuân Bắc

Hình ảnh nghệ sĩ hài Xuân Bắc ở “Gặp nhau cuối tuần 2003″ và hiện tại không khác nhau nhiều. Có thể nói, khi tham gia chương trình nào và với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được tài năng hài hước bẩm sinh của mình.

sao-viet-tre-trung-16

sao-viet-tre-trung-10

Có thể thấy liều thuốc để giữa mãi tuổi thanh xuân cho Xuân Bắc đó là nụ cười và việc mang nụ cười đến cho người khác. Chính vì vậy dù 10 năm hay 20 năm, 30 năm nữa thì hình ảnh Xuân Bắc vẫn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà

Năm 2003 Tăng Thanh Hà đánh dấu mốc ở làng điện ảnh Việt với vai diễn Trang trong phim “Dốc tình”. Cùng với đó, cô từng nhận lời tham gia đóng MV cho nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với hàng loạt ca khúc Hit như “Kỷ niệm bỏ quên”, “Vì sao trong lòng tôi”. Tăng Thanh Hà dần dần khẳng định được mình trong các vai diễn khác nhau như 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Đẹp từng centimet',....

sao-viet-tre-trung-11

sao-viet-tre-trung-12

Dù hiện tại, Tăng Thanh Hà không tham gia đóng phim mà dành thời gian cho việc kinh doanh cùng gia đình nhà chồng nhưng hình ảnh của 'ngọc nữ' vẫn luôn được mọi người quan tâm.

Có thể nói, hơn 10 năm qua, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà đã ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn từ vai diễn đến phong cách đời thường.

sao-viet-tre-trung-15

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là một người đẹp đa di năng khi cô có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau và đạt được thành công lớn.  Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật khi tham gia bộ phim 'Hương dẻ' sau đó người đẹp tham gia khá nhiều vai diễn để đời phong phim Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Ngôi nhà trong hẻm,...

sao-viet-tre-trung-13

sao-viet-tre-trung-14

Không chỉ là một diễn viên thành công, Ngô Thanh Vân còn là một ca sĩ nhạc pop đầy tài năng, ngoài ra cô còn tham gia vào vai trò người mẫu, MC,....

Là một người tham công tiếc việc nhưng hơn 10 năm qua, Ngô Thanh Vân vẫn giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp cho mình. Sử xinh đẹp của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ thậm chí là ghen tị.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nhan sac sau 10 nam cua sao viet , nhan sac khong doi cua sao viet , sao viet , tang thanh ha , ngo thanh van , xuan bac , ho ngoc ha , dan truong , tin , bao