Phan Hiển: Cậu ấm đa năng trong nghệ thuật
Thứ ba, 29/07/2014 14:30

Người chiếm ngôi vị độc tôn trong làng dancesport và cũng là vị giám khảo đã 5 năm liền vẫn ngồi ghế nóng của bước nhảy hoàn vũ

Phan Hiển: Cậu ấm đa năng trong nghệ thuật

Phan Hiển: Cậu ấm đa năng trong nghệ thuật

Có thể nói Phan Hiển là cậu ấm đa năng trong nghệ thuật quả không sai. Khi 16 tuổi đã vô địch châu á Asian Indoor Games 3 cùng với bạn nhảy là nữ hoàng dancesport. Người chiếm ngôi vị độc tôn trong làng dancesport và cũng là vị giám khảo độc tôn khi 5 năm liền vẫn ngồi ghế nóng của Gameshow đình đám toàn ngôi sao từ người thi cho đến người chấm là bước nhảy hoàn vũ.

                                                         phan-hien-new-pp2
Lúc đó người ta vẫn nghĩ rằng cái may mắn anh đạt được là nhờ phần lớn vào Khánh Thi. Sau này cậu ấm đó đã lẳng lặng luyên tập và luôn đạt ngôi vị cao nhất là vô địch việt nam dancesport từ năm 2009 đến nay. Dù thay đến 4 lần bạn nhảy nhưng với ai anh cũng cùng họ đạt lấy những hạng cao nhẩt của môn thể thao nghệ thuật này.Danh hiệu cao quý mà thủ tướng chính phủ trao tặng Kiện tướng quốc tế.Bằng khen thành phố và nhà nước trao tặng rât nhiều. Những nỗ lực mà cấu ấm trẻ tuổi này đã đang cố gắng đã thể hiện được sức trẻ và sự cố gắng không ngừng cho thể thao nước nhà.
Nếu như trong sự nghiệp thi đấu thành công (nhưng bên trong có quá nhiều gian lao và khổ cực), thì khi bước chân vào Showbiz, cậu ấm nhỏ tuổi này còn bỡ ngỡ và cứ từng bước học hỏi. 

                                                         phan-hien-new-pp13
Nếu khán giả chăm chú theo dõi mùa thứ 5 của bước nhảy hoàn vũ vừa rồi.Sẽ thấy được cái mà Phan Hiển cống hiến ở một vai trò khác là không nhỏ. Anh chính là người đã dàn dựng 8/10 tiết mục mở màn hoành tráng cho Gameshow này.Là người dựng gần như hết các bài thi của Thu thuỷ, Tim, Ngân Khánh, Diễm my, Trà my.Người ta hẳn vẫn còn nhớ tác phẩm Tim với người ngựa người xem xúc động, cha con Charler Chaplin, Thu thuỷ với Evita ,Esmerada,...Và thành công của 2 quán quân năm nay là thu thuỷ và ngân khánh có 1 phần đóng góp không nhỏ của chàng trai trẻ này.

                                                         phan-hien-new-pp7
Người ta cứ thấy chàng trai này lặng lẽ đến dàn dựng, không la hét, không màu mè, cũng không hướng tới ông kính báo chí. Vậy mà ở Gameshow bước nhảy hoàn vũ phiên bản nhí mùa đầu tiên .Người ta lại ngạc nhiên khi thấy một Phan Hiển chững trạc. Ăn nói gẫy gọn và chẳng màu mè.Cứ chân thành là thế ngồi cạnh giám khảo đoan trang. Có thể cậu không đẹp trai bóng bảy khéo ăn nói như quang đăng. Có thể không dày dặn kinh nghiệm như Hà Lê.Nhưng cậu lại là đối thủ có phần trên cơ về tài dàn dựng tiết mục nhảy múa rất có chiều sâu và xúc tích. Người xem co thể thấy cậu chưa có tài thuyểt phục phần đông khán giả bằng ngôn từ giám khảo. Có thể cái vẻ ngoài lành lạnh bơ bơ mà bất cần lại khiến các fan nữ chăng để tâm. Nhưng sự chân thành và khả năng chuyên môn vững chắc như vậy sẽ khiến khán giả vẫn đặt cược niềm tin vào chàng trai trẻ này vơi cái đầu phù thuỷ biến không thể thành có thể cho cac tài năng nhí của chương trình được cơ hội toả sáng.
Lý lịch trích ngang

Tên thật: Minh Trường
Nghệ danh: Phan Hiển
Sinh ngày: 22/6/1993
Giải thưởng: Kiện tướng quốc tế, Vô địch châu á 2009 và vô địch Việt Nam 6 năm liền.
Hiện đang là vđv Đội tuyển Quốc gia, giám khảo thành phố
Biên đạo cho BNHV và một số Gameshow khác.

Cùng ngắm nhìn Phan Hiển trong bộ ảnh mới:

phan-hien-new-pp1

phan-hien-new-pp3

phan-hien-new-pp4

phan-hien-new-pp5

phan-hien-new-pp6

phan-hien-new-pp8

phan-hien-new-pp9

phan-hien-new-pp10

phan-hien-new-pp11

phan-hien-new-pp12

phan-hien-new-pp14

phan-hien-new-pp15

phan-hien-new-pp16

phan-hien-new-pp17

Photo: Tiên Nguyễn
Stylist : Tân Đà Lạt
Makeup: Huyền HP

Hoàng Hải - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Phan Hien , Khanh Thi , Tim , Ngan Khanh , Thu Thuy , tin , bao.