Orlando Bloom: 'Tôi là anh hùng khi đấm Justin Bieber'
Thứ bảy, 02/08/2014 10:25

Ngôi sao điện ảnh người Anh cho biết fan hâm mộ đang chúc mừng anh vì đã khiến cho Justin Bieber hết vênh váo.

Orlando Bloom: 'Tôi là anh hùng khi đấm Justin Bieber'

Orlando Bloom: 'Tôi là anh hùng khi đấm Justin Bieber'

Một đoạn video ghi lại cảnh Orlando Bloom và Justin Bieber đánh nhau đã được tung lên mạng vào tuần trước. Nói về việc này ngôi sao của cướp biển Caribe chia sẻ: 'Tất cả mọi người đều nói rằng tôi là anh hùng khi đã đấm Justin Bieber. Thậm chí Leonardo DiCaprio đã chạy đến và hét lên với tôi Aaaaaaaa! Maaaate'.

Vụ việc xảy ra khi Orlando Bloom và Justin Bieber cùng xuất hiện trong một buổi tiệc tại Ibiza, Tây Ban Nha. Khi đó theo nhiều nhân chứng kể lại 'Hoàng tử nhạc Pop' mới là người chủ động lao vào Orlando Bloom trước và tài tử người Anh đã không giữ được bình tĩnh đấm vào Justin Bieber.

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân của cuộc ẩu đả là do hai người đã có nhiều hiềm khích trước đó. Thời gian gần đây người đẹp Miranda Kerr – vợ cũ của Orlando Bloom rất thân thiết với Justin Bieber. Trong khi đó, khi chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez đổ vỡ vào tháng 4, người ta lại thấy Selena đi chơi đêm cùng Orlando Bloom.

Sau vụ ẩu đả, trên trang Instagram của mình Justin Bieber đã đăng một bức ảnh Orlando Bloom với bộ dạng đang khóc. 'Hoàng tử nhạc Pop' đã xóa đi ngay sau đó rồi lại tung lên như một hành động khiêu khích. Táo bạo hơn, Justin Bieber còn đăng hình Miranda Kerr với bộ bikini cũng tại Instagram. Tuy vậy, bức hình đã bị xóa ngay sau đó.

Về phần mình, Orlando Bloom dường như đang thư giãn sau khi ẩu đả. Ngôi sao của loạt phim cướp biển caribe đang tận hưởng chuyến du lịch tại Úc với Erica Packer. Orlando Bloom và người đẹp 37 tuổi đã nghỉ trên du thuyền sang trọng Seahorse và cũng đã đến đảo Forrmentera để ăn trưa cùng bạn bè.

Tiến Nguyễn (DaillyMail) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Orlando bloom danh justinbieber , ngoi sao dien anh , hoang tu nhac pop , orlando bloom , justin bieber , danh nhau , cuop bien caribe , tin , bao