Nụ cười xinh tươi của Mâu Thanh Thủy sau tai nạn
Thứ tư, 16/04/2014 17:07

Vẫn không dám điều khiển xe máy ra đường, nhưng Mâu Thanh Thủy đã dần hồi phục sức khỏe và bắt tay vào những công việc đầu tiên sau tai nạn.

Nụ cười xinh tươi của Mâu Thanh Thủy sau tai nạn

Nụ cười xinh tươi của Mâu Thanh Thủy sau tai nạn

Gặp Mâu Thanh Thuỷ vào buổi tan tầm chiều qua (15/4), đó cũng là lúc cô vừa kết thúc ngày làm việc đầu tiên sau tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 3.

Cùng với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt xinh xắn, Mâu Thanh Thuỷ cho biết sức khỏe cô đã tốt hơn nhiều và đang háo hức với lịch công việc mới. Chân dài 22 tuổi chia sẻ, sau khi xin xuất viện sớm hơn dự kiến cô đã lập tức phải nhập viện lại vì những cơn đau ở đầu liên tục tái phát. Hiện tại, tân quán quân Vietnam's Next Top Model vẫn phải uống thuốc và tái khám định kỳ tại bệnh viện.

Theo như lời kể của Mâu Thanh Thuỷ, suốt thời gian điều trị, điều cô sợ nhất là những cơn đau dằn vặt mỗi ngày. Hiện tại vết thương ở vùng đầu vẫn thi thoảng đau âm ỉ, nhưng quanh quẩn trong nhà một thời gian dài sẽ dễ bản thân cảm thấy mệt mỏi, vì vậy bác sĩ khuyên cô nên dần trở lại với công việc để giúp tinh thần thoải mái hơn. Dù vậy, cô cũng được khuyến cáo tránh làm việc với cường độ cao bởi tình trạng sức khoẻ chưa thực sự tốt.

Hôm qua (15/4) Mâu Thanh Thuỷ đã có ngày làm việc đầu tiên tại công ty quản lý với việc ký kết hợp đồng nhận căn hộ cao cấp, ghi hình cho một chương trình truyền hình và nhận kế hoạch công việc mới.

mau-thanh-thuy-sau-tai-nan2

Mâu Thanh Thuỷ cho biết mình đã hoàn toàn hồi phục nhưng để đảm bảo cho sức khoẻ, cô vẫn tái khám định kỳ tại bệnh viện 115

Khi nhắc lại vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra từ tháng 3/2014, điều khá bất ngờ là Mâu Thanh Thuỷ vẫn không nhớ được rõ ràng tình tiết trong câu chuyện đã xảy ra với mình. Theo Thanh Thuỷ, do lúc bị giật túi xách cô ngã xuống, vì quá sợ hãi nên đã ngất lịm, chính vì thế cô không thể nhớ được toàn bộ sự việc.

Chia sẻ với phóng viên, Mâu Thanh Thuỷ không giấu được nỗi ám ảnh và sợ hãi khi phải điều khiển xe máy ra đường. "Giờ đây, tôi phải dùng phương tiện taxi khi ra đường" - chân dài xinh đẹp cho biết.

Địa bàn quận 4, Tp.HCM thời gian qua nổi cộm nhiều vụ cướp giật. Trước đó hai cô bạn đồng nghiệp là Huỳnh Nu và Trần Thanh Thuỷ cũng đã bị phường cướp giật “hỏi thăm” và gần đây là chàng người mẫu ảnh Kelbin cũng bị giật túi xách và xảy ra tai nạn phải cấp cứu. Với câu hỏi đã tính đến chuyện chuyển nhà để đề phòng mọi rủi ro bởi nạn cướp giật, Mâu Thanh Thuỷ không giấu một niềm vui lớn.

Mâu Thanh Thuỷ chia sẻ: “Ngôi nhà bên quận 4 tôi và mẹ đang ở là nhà của bà ngoại, vốn rất gần với khu trung tâm thành phố, nó giúp tôi thuận lợi trong việc di chuyển và chạy show. Sau khi giành được ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013, một trong những phần thưởng tôi nhận được là căn hộ cao cấp nằm ở quận 2. Vì chưa muốn chuyển nhà và còn phải thực hiện các thủ tục hành chính nên tôi vẫn ở lại nhà cũ. Nhưng với tan nạn kinh khủng vừa qua thì tôi đã thay đổi suy nghĩ, tôi vừa ký kết hợp đồng nhận và sẽ chuyển nhà trong tuần này”.

Được biết ngày 20/4/2014 tới đây cô sẽ đánh dấu sự trở lại sàn diễn của mình bằng việc tham gia một chương trình thời trang được tổ chức tại Tp.HCM.

mau-thanh-thuy-sau-tai-nan3

Trong cuộc trò chuyện, Mâu Thanh Thuỷ cho biết mình vẫn không nhớ được toàn bộ sự việc đã xảy ra vào chiều ngày 10/3

mau-thanh-thuy-sau-tai-nan4

Hiện tại, cô nàng rất sợ đi xe máy và phải sử dụng taxi khi đi làm

mau-thanh-thuy-sau-tai-nan5

Mâu Thanh Thuỷ gửi lời cảm ơn chân thành đến đông đảo khán giả hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp đã giành cho cô những tình cảm tốt đẹp trong thời gian qua

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mau Thanh Thuy , Mau Thanh Thuy tai nan , Mau Thanh Thuy sau tai nan , tin , bao