Những sao Việt mới nổi tiếng đã sớm chịu tai tiếng
Thứ sáu, 31/10/2014 04:20

Sơn Tùng M-TP, Hương Tràm, Yanbi... là những nghệ sĩ trẻ sau khi nổi tiếng đã nhanh chóng đánh mất hình tượng tốt đẹp vì scandal.

Những sao Việt mới nổi tiếng đã sớm chịu tai tiếng

Những sao Việt mới nổi tiếng đã sớm chịu tai tiếng

Sơn Tùng M-TP

scandal-sao-viet1

Thời gian qua, nam ca sĩ gốc Thái Bình vướng vào không ít rắc rối với nghi án đạo nhạc. Ca khúc nhạc phim Chắc ai đó sẽ về đang gây sốt trên mạng bị khán giả cho là khá giống với Because i miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Trước đó, ca khúc Em của ngày hôm qua bị nghi giống Every night của nhóm Exid, Cơn mưa ngang qua có nhiều điểm tương đồng với bài hát Sarangi Mareul Deutjianha của nhóm nhạc Namolla-Hàn Quốc, Nắng ấm xa dần cũng bị cho là một bản nhái của ca khúc Monologue do nhóm nhạc Kpop As one từng thể hiện.

scandal-sao-viet2

Trước những ồn ào liên quan tới nghi án đạo nhái, Sơn Tùng M-TP đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình không bị ảnh hưởng bởi nhạc Hàn. Duy nhất trong ca khúc Em của ngày hôm qua, chàng ca sĩ trẻ tuổi nhận mình đã sử dụng beat miễn phí trên mạng để sáng tạo giai điệu. 

scandal-sao-viet3

Chưa dừng lại ở đó, vì lý do sức khỏe, anh đã bùng không ít chương trình ở tỉnh khiến bầu show nổi giận. Tháng 9, anh khiến một bầu show "chết đứng như Từ Hải" khi nhắn tin không tham gia chương trình ở Bắc Ninh khi chỉ còn hai ngày là tới đêm diễn. Cuối tháng 10, ông bầu Phương Tường lên báo tố Sơn Tùng M-TP hủy liên tiếp 6 chương trình ở các tỉnh miền Tây, gây thiệt hại lớn cho đơn vị tổ chức. Theo cam kết, anh phải đền bù cho đơn bị tổ chức 600 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng.

Hương Tràm

Quán quân Giọng hát Việt 2012 nhanh chóng đánh mất hình tượng đẹp trong mắt khán giả chỉ sau 2 năm tham gia showbiz. Từ một cô gái đáng yêu được Thu Minh gọi là "công chúa ballad", Hương Tràm liên tiếp vướng vào những rắc rối lớn khiến dư luận dậy sóng.

scandal-sao-viet4

Đoạt giải Ca sĩ mới của năm trong lễ trao giải Cống hiến 2013, Hương Tràm suýt quên gửi lời cảm ơn Thu Minh nếu không được ca sĩ Mỹ Linh ghé tai nhắc khéo. Trước câu nói của Thu Minh cho rằng: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?", giọng ca sinh năm 1995 cũng không ngại đáp trả người đã từng dìu dắt cô đến thành công bằng một tâm thư dài trên trang cá nhân. Phản ứng này của Hương Tràm bị đánh giá là trẻ con và vô lễ với chính người thầy của mình.

scandal-sao-viet6

Tiếp đó, Hương Tràm bị mang danh nói dối khi phủ nhận nghi án dao kéo: "Tôi không chỉnh sửa gì trên gương mặt của mình" nhưng sau đó không lâu, trên mạng xuất hiện một clip quay lại cảnh Hương Tràm đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô vội thanh minh là do mũi bị khoằm nên đã xin phép bố mẹ thực hiện một tiểu phẫu nhỏ.

scandal-sao-viet7

Cuối tháng 8, nữ ca sĩ xứ Nghệ lại một phen muối mặt vì bộ trang phục hở màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ một cách thiếu ý tứ trong lần đi hát tại một quán bar. Sau sự việc, Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng. Ở tuổi 19, Hương Tràm thẳng thắn nói về vấn đề kín đáo trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí về đàn ông. Quán quân The Voice 2012 chia sẻ, cô thích "mây mưa" ngoài biển và muốn người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi. Thậm chí, Hương Tràm còn cho biết cô khá tự tin khi về chuyện 'yêu' và khi tình yêu thăng hoa thì tư thế không còn quan trọng. 

Yanbi

scandal-sao-viet8

 Là một trong những ca sĩ nổi danh trong cộng đồng Underground Việt, Yanbi được nhiều khán giả biết tới với ca khúc Thu cuối hợp tác cùng Mr T và Hằng Bingboong. Thay vì ghi dấu trong lòng công chúng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Yanbi lại chìm sâu vào những rắc rối do chính anh gây ra.

scandal-sao-viet9

Cuối năm 2013, trong các đêm diễn tại Hải Phòng, Yanbi và Mr T đã hùa theo khán giả chế lời tục tĩu cho ca khúc Thu cuối, khiến tiết mục trở nên phản cảm. Bộ đôi này đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng phạt hành chính 10 triệu đồng. Tuy nhiên, cả hai không có dấu hiệu sửa sai khi tiếp tục tái phạm ở các đêm diễn tại Thái Nguyên, Hà Nội.

scandal-sao-viet10

Yanbi còn nhiều lần vi phạm luật lệ giao thông nhưng lại tỏ thái độ bất hợp tác và từng bị tổ công tác 141 lập biên bản tạm giữ xe 10 ngày. Đỉnh điểm của những scandal ầm ĩ là vụ nam ca sĩ Hà thành thẳng tay đánh bạn gái Andrea trên phố. 

scandal-sao-viet11

Mới đây, Yanbi cũng làm dậy sóng dư luận khi đăng tải trên Facebook một dòng chia sẻ có ý miệt thị cộng đồng LGBT Việt Nam. Hành động này khiến anh phải gánh chịu sự chỉ trích nặng nề từ khán giả và cả những người làm trong làng giải trí. Dù sau đó, Yanbi cũng đã gửi lời xin lỗi để xoa dịu dư luận nhưng nhiều người cho rằng họ không còn chút thiện cảm nào với chàng ca sĩ lắm tật.

Andrea

scandal-sao-viet12

Cách đây 5 năm, Andrea tham gia vào công ty quản lý người mẫu Venus để thực hiện giấc mộng chân dài. Trong quãng thời gian này, Andrea từ một người mẫu teen không mấy nổi bật về nhan sắc đã trở thành người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nhưng người mẫu Tây lại không giữ gìn được hình tượng của mình sau một thời gian ngắn tham gia showbiz. 

scandal-sao-viet13

Cô không ngại chia sẻ suy nghĩ rất thoáng của mình về chuyện trinh tiết hay những hình ảnh nhạy cảm cùng bạn trai cũ - hot boy Baggio được đăng tải trên trang cá nhân. Bên cạnh việc gây chú ý với hình tượng sống thoáng, Andrea còn dính những lùm xùm liên quan tới nghi án đập đá nhưng cô chưa một lần thừa nhận. Vụ việc cô bị Yanbi đánh trên phố Hàng Trống hay các phát ngôn thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân cũng trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của chân dài nhiều tai tiếng này.

scandal-sao-viet14

Vừa qua, Andrea tiếp tục trở thành tiêu điểm gây chú ý khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Venus miền Bắc. Từ đây, những thông tin về việc cô phải đền bù hơn 100 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng quảng cáo cũng được người mẫu Hạ Vy - giám đốc Venus miền Bắc - tiết lộ. Chân dài 19 tuổi cho biết, cô đã phải làm việc rất chăm chỉ để kiếm đủ số tiền đền bù. 

Bùi Anh Tuấn

scandal-sao-viet15

Nổi tiếng với màn trình diễn Nơi tình yêu bắt đầu trong vòng Giấu mặt của cuộc thi The Voice Việt 2012, Bùi Anh Tuấn từng là tâm điểm của dư luận. Dù vậy, những scandal ồn ào liên tiếp xảy ra như hát ca khúc khi chưa xin tác quyền, hát nhép, vạ miệng trên trang Facebook, giả chơi ma túy ở sân bay cùng Maya... khiến hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1991 bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sao viet , scandal sao viet , son tung m-tp , huong tram , yan bi , bui anh tuan , andrea , tin , bao