Những sao nhí Việt khán giả mơ ước 'thôi đừng lớn'
Thứ bảy, 22/11/2014 20:00

Khi cái bóng của quá khứ trở nên quá lớn lao, nhiều sao nhí khi trưởng thành đã để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả.

Những sao nhí Việt khán giả mơ ước 'thôi đừng lớn'

Những sao nhí Việt khán giả mơ ước 'thôi đừng lớn'

Anh Đào – Hạnh “cận” của Kính Vạn Hoa

Nữ diễn viên Anh Đào được biết đến qua bộ phim "Kính vạn hoa", vai diễn ấn tượng khiến tên tuổi cô gắn liền với biệt danh Hạnh "cận" cho đến tận bây giờ.

Anh Đào từng chia sẻ: "Vai Hạnh “cận” trong "Kính vạn hoa" quá lớn, đã đi sâu vào lòng khán giả. Ai cũng muốn Anh Đào mãi là cô bé Hạnh. Nhưng theo thời gian, ai cũng phải lớn lên, khó mà trở lại như trước và khó được như mong đợi. Đào nghĩ rằng cần phải có thời gian đủ để diễn xuất của mình chín muồi và để khán giả quen mắt hơn với một Anh Đào đã lớn".

sao-viet-nhi-13

sao-viet-nhi-14

Hạnh "cận" ngày ấy

sao-viet-nhi-9

sao-viet-nhi-10

sao-viet-nhi-11

Nữ diễn viên Anh Đào hiện nay

Hùng Thuận – bé An trong lòng khán giả hàng chục năm khó lớn

Hùng Thuận có lẽ là nam diễn viên nhí thành công nhất trên màn ảnh Việt. Vai diễn bé An trong "Đất phương Nam" đã trở thành kinh điển trong thập niên 90.

Sau "Đất phương Nam", Hùng Thuận có tham gia một số bộ phim khác nhưng không quá nổi bật. Ý thức được điều đó, anh chàng đã hoàn thiện khả năng diễn xuất bằng cách theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Anh tiếp tục góp mặt trong vài dự án phim. Thế nhưng, mọi nỗ lực của anh đã không thành công như mong đợi. Khán giả mãi chỉ nhớ đến Hùng Thuận khi mới 12 tuổi và là cậu bé An dễ thương năm nào. Về đời tư, Hùng Thuận đã bí mật kết hôn có con nhưng cũng đã chia tay.

sao-viet-nhi-22

sao-viet-nhi-hh

sao-viet-nhi-24

sao-viet-nhi-25

Hùng Thuận, bé An ngày ấy giờ đã có con trai và sự nghiệp khó thể vượt qua chính anh khi xưa

Angeala Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng rất sớm nhờ những vai diễn ấn tượng trong "Bà mẹ nhí", "Mùi ngò gai". Cô bé dù còn rất nhỏ nhưng đã có trong tay hàng chục đầu phim.

Thế nhưng, càng lớn lên, tài năng của Phương Trinh ngày càng bị "thui chột" bởi những scandal như cặp kè với đại gia hơn nhiều tuổi, ăn mặc khiêu khích, những phát ngôn gây sốc, thậm chí bỏ học khi chưa học hết cấp 2. Dù hiện nay, cái tên Angela Phương Trinh vẫn được chú ý và thường xuyên có mặt trên các phương tiện báo chí nhưng trong lòng khán giả, không ít người đã cầu mong rằng, Phương Trinh hãy mãi là "bà mẹ nhí" năm xưa.

sao-viet-nhi-12

sao-viet-nhi-15

sao-viet-nhi-1

sao-viet-nhi-2

Những hình ảnh ngày xưa ấy của Phương Trinh mãi còn trong tâm trí nhiều người

sao-viet-nhi-3

sao-viet-nhi-4

Và vì thế nhiều người đã không theo kịp "độ lớn nhanh" của cô

Quang Tú – “Quang sọt” nhà C21

Khi bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21 tung hoành màn ảnh nhỏ, nhóc tì Quang Tú trong vai “Quang sọt” thông minh, lém lỉnh đã được khán giả yêu quý. Ấn tượng của khán giả về “Quang sọt” là một cậu bé loắt choắt, nhát gan nhưng lại cực kì sắc sảo trong việc phân tích các manh mối để phá án. Đây cũng là dấu ấn giúp Hán Quang Tú đặt chân vào con đường diễn viên chuyên nghiệp.

sao-viet-nhi-5

sao-viet-nhi-16

sao-viet-nhi-6

sao-viet-nhi-17

Quang Sọt trước kia giờ đã lập gia đình

Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, dù tham gia một số vai diễn trên truyền hình nhưng Quang Tú không tạo được dấu ấn nào đáng kể sau vai “Quang sọt” năm nào. Quang Tú hiện đang là giảng viên tại đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh đã lập gia đình với một cô gái xinh xắn.

Tùng Lâm - "Sáng Béo"

Cũng nổi tiếng nhờ Đội đặc nhiệm nhà C21, Tùng Lâm khi đó nhanh chóng được yêu quý nhờ vai Sáng béo vừa tròn vừa dễ thương với vẻ lém lỉnh, tham ăn và nóng tính. Sau Đội đặc nhiệm nhà C21, Tùng Lâm ít tham gia đóng phim. Hiện tại, anh làm kinh doanh tại Hà Nội.

Nhắc đến Tùng Lâm, nhiều người vẫn chỉ nhớ đến anh là anh chàng mập mạp năm nào.

sao-viet-nhi-7

sao-viet-nhi-18

sao-viet-nhi-19

Sáng béo giờ không còn mập mạp nữa nhưng khán giả vẫn nhớ đến anh là nhóc tì mũm mĩm khi xưa

Bé Xuân Mai

Xuân Mai là ca sĩ nhí nổi tiếng nhất nhì Việt Nam khi mới chỉ 3,4 tuổi. Cô ca sĩ dễ thương  đã ghi dấu trong lòng khán giả suốt một thời gian dài.5 tuổi, Xuân Mai đã có hẳn 1 liveshow cho riêng mình với hơn 6.000 khán giả. Đó là một con số mà những ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ cũng phải ao ước.

Tuy nhiên, sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Xuân Mai trở về với hình ảnh hoàn toàn khác, một thiếu nữ trưởng thành và có phần già dặn, thường thể hiện những ca khúc về tình yêu. Do đã quá quen thuộc với một Xuân Mai nhỏ nhắn, dễ thương nên hầu hết khán giả chưa chấp nhận sự thay đổi này của cô.

Nhiều khán giả tỏ ra xa lạ với Xuân Mai trưởng thành và khẳng định chỉ biết về "bé" Xuân Mai năm nào.

sao-viet-nhi-8

sao-viet-nhi-20

sao-viet-nhi-21

Một Xuân Mai trưởng thành lại trở nên không có sức hút bằng "bé" Xuân Mai nhiều năm trước

Maskonline.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sao nhi viet , hinh anh hoi nho cua sao , hinh anh de thuong cua sao , sao viet , sao viet ngay nho , xuan mai , angela phuong trinh , tin , bao