Những người vợ bí ẩn của danh hài đất Việt
Thứ năm, 27/11/2014 20:39

Là các nghệ sĩ trên sân khấu hài, với mọi tình huống đều trở thành tiếng cười mang tới cho khán giả nhưng rất ít khi các nghệ sĩ chia sẻ về một nửa của mình.

Những người vợ bí ẩn của danh hài đất Việt

Những người vợ bí ẩn của danh hài đất Việt

Là những danh hài hoạt ngôn, được khán giả vô cùng yêu quý và quan tâm nhưng là nghệ sĩ sống trong làng giải trí mỗi người lại có một sự lựa chọn cho mình khi được hỏi về một nửa của mình, người vợ người sát cánh trong cuộc đời.

Có thể mang mọi vấn đề lên sân khấu để đem lại nụ cười cho khán giả nhưng khi được hỏi về tình yêu hôn nhân vốn là điều luôn được người hâm mộ quan tâm thì không ít nghệ sĩ đã xin giữ riêng cho mình. Có những người vợ luôn âm thầm ở phía sau để hỗ trợ cho sự nghiệp thành công của chồng mà không màng tới sự nổi tiếng gì.

Từ những thập niên 70, nhiều người biết đến Chí Tài với vai trò là một nhạc công ghi-ta, một nhạc sĩ. Anh đã theo gia đình ra nước ngoài sinh sống và lập nghiệp. Ít ai biết rằng từ đây Chí Tài đã gặp người kết tóc xe tơ của đời mình, đó chính là ca sĩ Phương Loan - một trong những ca sĩ chính trong ban nhạc Chi Tai Brother. 

vo-cua-danh-hai-viet-5

Bức ảnh cưới anh khoe khi tròn 27 năm chung sống cùng vợ

vo-cua-danh-hai-viet-3

vo-cua-danh-hai-viet-4

Hình ảnh tình cảm của vợ chồng có nhau mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt Chí Tài luôn dành cho vợ những từ ngữ đẹp nhất 

vo-cua-danh-hai-viet-10

Khác hòan toàn với người bạn Chí Tài, Hòai Linh dường như chưa một lần chia sẻ về chuyện tình yêu, hôn nhân của mình. Dù cũng có người biết về thông tin cuộc hôn nhân năm 1996 của anh cùng người vợ tên Thanh Hương nhưng hình ảnh vợ và con của anh thì chưa ai được nhìn.

vo-cua-danh-hai-viet-8

Tuy nhiên có 1 lần trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ từng đăng tải một bức ảnh anh nói chuyện với ba anh ở Mỹ bằng ứng dụng facetime. Và trong bức ảnh ba anh chụp trong nhà đã vô tình làm lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh, anh trai Dương Triệu Vũ với người vợ đầu. 

Được biết hôn nhân của Hoài Linh vào tháng 8/1996 khi anh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài. Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều.

Hoài Linh từng chia sẻ: "Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng". Danh hài hóm hỉnh chia sẻ về chuyện giả gái của mình: "Ngay từ khi bắt đầu đóng vai phụ nữ, tôi thường mặc quần áo của vợ đi biểu diễn. Vợ tôi quá quen với điều này và hiểu công việc của chồng. Thi thoảng cô ấy động viên tôi bằng những câu khen đẹp, khen giống phụ nữ hay góp ý chuyện áo ngắn, áo dài chứ không can thiệp nhiều. Bản thân tôi cũng không lấy vợ ra làm hình mẫu cho vai diễn của mình, vì cô ấy là người ít nói mà những vai phụ nữ của tôi lại toàn người nói nhiều. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm nên không thể giúp tôi trong lĩnh vực hóa trang. Tôi trang điểm còn giỏi hơn cô ấy". Không chỉ thế anh còn từng thường xuyên mặc quần áo của vợ khi diễn khi giả gái.

Cũng là người luôn giấu kín gia đình với giới truyền thông ít ai biết vợ Xuân Bắc là ai, và chuyện tình yêu của họ như nào. Nhưng có điều thú vị khi quay ngược thời gian nhìn lại người ta lại phát hiện ra Xuân Bắc đã từng cùng đóng chung 1 tiểu phẩm với vợ trên sân khấu của Gala Cười 2014.

vo-cua-danh-hai-viet-0

Tiết mục 'Tỏ tình qua điện thoại' như mối lương duyên của hai người. Và hai năm sau một đám cưới đã được diễn ra

vo-cua-danh-hai-viet-1

Gia đình hạnh phúc cùng 2 cậu con trai của Xuân Bắc. Hồng Nhung vợ anh hiện là  giảng viên khoa sân khấu trường CĐ nghệ thuật Hà Nội. Thời điểm khi Xuân Bắc kết hôn cùng Hồng Nhung, anh bị người ngoài dèm pha khi nói anh lấy Hồng Nhung là vì tiền, khi đó Hồng Nhung là con gái của một gia đình giàu có nhất nhì Hà Nội, tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Bố mẹ là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước còn Xuân Bắc chỉ mới có chút danh tiếng nhưng vẫn nghèo khó. 

vo-cua-danh-hai-viet-6

Trước khi đến với Thảo Vân ít ai biết rằng Công Lý đã từng có một đời vợ, cuộc hôn nhân đầu tiên của Công Lý diễn ra không mấy ồn ào. Được biết người vợ đầu của anh công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Anh chia sẻ chị luôn được đánh giá là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình với bạn bè, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Về hình thức, nhiều người thừa nhận chị rất ưa nhìn, đặc biệt khuôn mặt ấn tượng. Thế nhưng duyên số không thể bước chung đường khi không tìm được tiếng nói chung, và rồi cả hai quyết định đường ai nấy đi.

vo-cua-danh-hai-viet-7

Thế nhưng mối tình 5 năm với Thảo Vân cũng chấm dứt dù cả hai có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hoai linh , vo hoai linh , nghe si hai hoai linh , vo dau cua hoai linh , chi tai , cong ly , xuan bac , vo nghe si hai , tin , bao