Những mỹ nhân Hàn ngoài 30 ngại yêu, ngại cưới
Chủ nhật, 31/08/2014 05:00

Mang danh 'ế' nhưng Song Hye Kyo, Kim Ha Neul... đều rất thờ ơ với chuyện hôn nhân.

Những mỹ nhân Hàn ngoài 30 ngại yêu, ngại cưới

Những mỹ nhân Hàn ngoài 30 ngại yêu, ngại cưới

my-nhan-u30-chua-chong1

Song Hye Kyo năm nay 33 tuổi và là nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Hàn. Cô từng có mối tình say đắm với nam diễn viên Lee Byung Hun, sau đó là bạn diễn Hyun Bin, nhưng không mối tình nào "đén bờ bến". Hiện tại, người đẹp "phòng không đơn chiếc". Chia sẻ với tờ The Korea Herald, Song Hye Kyo nói: "Những năm đôi mươi, tôi từng muốn sớm kết hôn, nhưng hiện tại, tôi không có can đảm xây dựng một tổ ấm cho riêng mình". 

my-nhan-u30-chua-chong2

Ha Ji Won ở tuổi 36 dường như không vội vàng, háo hức với hôn nhân. Cô chia sẻ: "Tôi không hiểu hôn nhân có ý nghĩa gì. Thành thực mà nói, đến giờ tôi vẫn không nghĩ nhiều về nó, nhưng mọi người xung quanh thì luôn hỏi tôi về điều đó. Có thể là tôi chưa đủ trưởng thành, nhưng tôi không có bất cứ kế hoạch nào cho việc kết hôn cả". 

my-nhan-u30-chua-chong3

Đã đi qua giai đoạn đẹp nhất của người phụ nữ, Choi Ji Woo bình thản trước chuyện hôn nhân. Ở tuổi 39, cô đào sáng giá có quan điểm rất rõ ràng: "Hôn nhân ư, không phải vội. Độ tuổi "vàng" cho hôn nhân ư? Tôi đã "quá tuổi" rồi ư? Thực sự tôi không lo âu về chuyện đó chút nào. Đương nhiên điều ấy không có nghĩa rằng tôi ở vậy mãi mãi, hoặc tôi là tuýp phụ nữ không thích gia đình, trẻ con. Nhưng tôi không phí thời gian vào việc lo lắng. Tôi làm việc chăm chỉ, hướng tới tương lai, và tôi không cho rằng việc tận hưởng cuộc sống hiện tại là một ý tồi". 

my-nhan-u30-chua-chong4

33 tuổi, Jang Nara vẫn giữ gương mặt trẻ con rất đáng yêu. Cô gái nói, tuổi đôi mươi, cô từng tin vào định mệnh, nhưng giờ thì không: "Nhiều năm trước, tôi từng mơ ước được kết hôn với một nửa định mệnh. Tôi cũng từng gặp một người đàn ông mà tôi nghĩ đó là định mệnh của mình. Nhưng hóa ra không phải. Giờ thì tôi không tin nữa. Đôi khi tôi nghi ngờ tình yêu, liệu hai người có thể yêu nhau mãi mãi?". 

my-nhan-u30-chua-chong5

Nhiều năm trước, Kim Ha Neul từng thổ lộ cô muốn kết hôn vì muốn sớm có con: "Tôi thực sự yêu trẻ và muốn sinh con. Tuy nhiên, hôn nhân không phải điều dễ dàng, cuộc sống vốn không diễn ra theo kế hoạch. Hiện tai, tôi không nghĩ nhiều về nó nữa, mà bận tâm hơn về công việc, tận hưởng những điều nhỏ bé mà cuộc sống mang tặng". 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: my nhan han ngoai 30 chua chong , my nhan han , Jang Nara , Choi Ji Woo , Ha Ji Won , Song Hye Kyo , Kim Ha Neul , tin , bao