Những đứa con hư hỏng của dàn sao Hoa ngữ
Thứ năm, 21/08/2014 05:02

Trong khi những ông bố như Thành Long, Trương Quốc Lập, Tạ Hiền, Trịnh Thiếu Thu… vất vả tạo dựng tên tuổi thì con cái của họ lại lo ăn chơi, sa ngã.

Những đứa con hư hỏng của dàn sao Hoa ngữ

Những đứa con hư hỏng của dàn sao Hoa ngữ

Phòng Tổ Danh

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu7

Cái tên Phòng Tổ Danh đang gây sóng trên báo chí Hoa ngữ khi bị bắt cùng Kha Chấn Đông trong vụ án ma túy ở Bắc Kinh. Bao nhiêu kỳ vọng của Thành Long tiêu tan khi cậu con trai đã ngoài 30 nhưng chưa trưởng thành.

Xảy ra sự việc, siêu sao mới tin rằng Phòng Tổ Danh là anh chàng ăn chơi trác táng, cặp bồ lung tung chứ không ngoan hiền như lúc đứng trước mặt anh. Qua điều tra, Phòng Tổ Danh thú nhận đã chơi ma túy từ 2 năm trước, khiến ông bố nổi tiếng tức giận đến nghẹn lời.

Trương Mặc

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu5

Ngay khi còn đang theo học tại Học viện hí kịch trung ương, Trương Mặc - con trai của sao Khang Hy vi hành - Trương Quốc Lập - đã nổi tiếng là cao ngạo, đánh bạn gái đến bị đuổi học. Nhờ mối quan hệ của cha, Trương Mặc dễ dàng bước chân vào làng giải trí, thành tích chưa thấy đâu nhưng liên tục gây sự với đồng nghiệp, nhà báo.

Đầu năm 2012 bị bắt vì sử dụng ma túy, Trương Mặc than khóc thề thốt sửa đổi nhưng ngày 29/7 vừa rồi, một lần nữa anh lại bị công an tóm cổ khi đang "phê thuốc".

Lý Thiên Nhất

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu3

Cậu con trai cưng của 2 danh ca nhạc đỏ Trung Quốc Lý Song Giang và Hạc Mộng đã bị kết án 10 năm tù vì tham gia một vụ hiếp dâm tập thể vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên chàng quý tử này dính dáng đến pháp luật, mà trước đó vào năm 2011, khi mới 15 tuổi, Lý Thiên Nhất đã bị bắt vì chạy xe không bằng lái, hành hung người khác giữa thủ đô Bắc Kinh.

Tạ Đình Phong

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu2

Trước khi nổi tiếng, Tạ Đình Phong là một thanh niên hư hỏng, thích cuộc sống về đêm, dù đã được cha - nghệ sĩ Tạ Hiền dọn đường vào làng giải trí nhưng vẫn luôn muốn thể hiện tính cách bốc đồng của mình. Tháng 3/2000, anh gây tai nạn giao thông nhưng bỏ trốn, cho đàn em ra gánh tội nhưng không thể thoát khỏi lưới trời lồng lộng. Bản án 240 giờ đã thức tỉnh Tạ Đình Phong, từ từ biến anh trở thành một con người khác.

Tạ Đình Đình

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu4

Tạ Đình Đình - em gái Tạ Đình Phong cũng là một cái tên lắm tai tiếng vì thành tích ăn chơi, lập kỷ lục chỉ trong một năm thay đổi 7 người tình. Không những thế, chính cô còn thú nhận năm 19 tuổi đã từng thử qua cần sa. Nhiều người cho rằng 2 anh em Tạ Đình Phong - Tạ Đình Đình đã thừa hưởng gen hư hỏng và đa tình của ông bố Tạ Hiền.

Trịnh Hân Nghi

Sau khi mẹ - nữ nghệ sĩ hài tài danh Thẩm Điện Hà qua đời, vì bố - tài tử Trịnh Thiếu Thu đã có gia đình mới nên rất nhiều người trong giới nghệ thuật Hong Kong đã giang rộng vòng tay chia sẻ bất hạnh của Trịnh Hân Nghi. Tuy nhiên, cô chỉ ngoan ngoãn được một thời gian thì "tung hoành tứ hải", hết cặp bồ với một thanh niên ngoại quốc sống lang thang đến việc rao bán kỷ vật của mẹ để lấy tiền tiêu xài.

Trịnh Vĩnh Ân

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu6

Không chỉ bất lực nhìn con gái Trịnh Hân Nghi ngày càng sa lầy vào cuộc sống hưởng thụ, mà Trịnh Thiếu Thu còn đau đầu vì Trịnh Vĩnh Ân - cô con gái khác với người vợ sau. Được cưng chiều nên tính cách Trịnh Vĩnh Ân rất cao ngạo, đi chơi qua đêm chẳng cần báo cha mẹ, yêu cùng lúc mấy người, thậm chí bị cánh săn ảnh chụp được cảnh cùng bạn trai đang cuồng nhiệt trong toilet công cộng.

Miêu Đồng

nhung-dua-con-hu-hong-cua-dan-sao-hoa-ngu1

Từ nhỏ đã được bố - tài tử TVB Miêu Kiều Vỹ và mẹ - nữ diễn viên Thích Mỹ Trân cưng chiều, lớn lên lại học trường quốc tế nên tính cách của Miêu Đồng vừa tự cao vừa phóng khoáng, thường xuyên đưa lên mạng xã hội những hình ảnh ăn chơi cùng bạn bè ở các quán bar. Thậm chí, cô còn chia sẻ những tấm ảnh âu yếm, nhạy cảm trên giường với bạn trai khiến Miêu Kiều Vỹ thốt lên: "Tôi bất lực!".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nhung dua con hu hong cua sao hoa ngu , sao hoa ngu , dan sao hoa ngu , ta dinh phong , con trai thanh long , tin , bao