Nhật ký của Xuân Lan: Con sẽ không thiệt thòi khi không được ở gần bố
Thứ sáu, 21/11/2014 14:56

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ những dòng nhật ký dành cho con gái yêu của mình. Trong đó, người đẹp chia sẻ xúc động dành cho bé Thỏ.

Nhật ký của Xuân Lan: Con sẽ không thiệt thòi khi không được ở gần bố

Nhật ký của Xuân Lan: Con sẽ không thiệt thòi khi không được ở gần bố

Sau khi có con, dường như siêu mẫu Xuân Lan càng ngày càng gầy gò ốm yếu hơn khi đảm nhận hai công việc cùng một lúc. Vừa là con người của công việc vừa là một người mẹ chăm lo cho con hết mức. Đối với Xuân Lan, con là niềm tự hào của cô, là nơi cô có thể tìm được sự bình yên nhất vì vậy người đẹp đang cố hết sức làm việc, kiếm tiền để cho công chúa nhỏ của mình có được một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

Và điều cô luôn hi vọng nhất là dù không ở bên cạnh bố nhưng bé Thỏ luôn cảm thấy hạnh phúc vì Xuân Lan đang cố gắng thực hiện cả thiên chức vừa làm bố, vừa làm mẹ.

xuan-lan-va-con-gai2

Mới đây, nữ người mẫu chia sẻ Nhật ký viết cho con đầy xúc động khiến ai cũng ngưỡng mộ sức mạnh phi thường khi làm mẹ của người đẹp.

Trích Nhật Ký Của Mẹ Lala : Mẹ Cũng là Bố và Bố chính là Mẹ.

Thỏ yêu, hôm nay lại có người khuyên Mẹ nên cho con đi chơi xa. Để con quen với những môi trường mới, điều đó rất tốt đến sự phát triển trí não của con. Mẹ chỉ biết cười trừ mà chẳng biết nói sao nữa. Mẹ không dám nhận lời. Vì sức mẹ yếu, không đủ tự tin để ôm giữ con và kéo hành lý vượt một chặng đường quá dài. Lỗi tại Mẹ, vì Mẹ yêu con quá nên bây giờ con chỉ ôm một mình Mẹ. Không cho ai ôm đỡ đần phụ Mẹ. Mẹ lại gầy đi, con thì lớn dần. Tay mẹ bây giờ gân guốc rõ.. Mẹ đành chờ cho con lớn lên, lớn một chút nữa để con tự đi được, lúc đó mẹ sẽ nắm tay con đi mọi nơi.. Nhé con gái yêu của Mẹ.. Chờ nhé con yêu..

xuan-lan-va-con-gai5

Mẹ bị chê gầy, gầy đến mức Mẹ tự giật mình và hoảng hốt. Mẹ như con thoi cắm mặt vào công việc, làm đêm làm ngày , khi nào nhả được việc ra là vội phóng về nhà để ôm con. Nhiều lúc quay xong là 5h sáng, mệt lả, mắt cay xè, đầu óc quay vòng chẳng thể suy nghĩ. Nhưng rồi lại nhớ phải vì con rồi tự khoẻ. Nhiều người khuyên rằng Mẹ nên bớt việc lại mà giữ sức. Nhưng họ chẳng biết rằng Mẹ đang cố hết sức để tích luỹ cho con. Tiền học tiền trường, tiền sinh hoạt, tương lai đến rất gần mà Mẹ vẫn chưa kịp chuẩn bị gì cả. Mẹ phải cố thôi. May mắn vẫn còn cơ hội kiếm tiền thì cố, làm được hết để nhận được hết. Mẹ còn tính đến chúng ta phải có nhà để khi con lớn lên, có có không gian sống yên bình rộng rãi. Phải cố tiếp thôi!!

...... Làm gì thì làm, chiều thứ bảy và chiều chủ nhật là thời gian đặc biệt của con và mẹ. Hai mẹ con ôm nhau lang thang phố xá. Ngắm người qua kẻ lại. Con rất vui khi đến những chỗ đông người. Con hoà đồng rất nhanh và dạn dĩ với tất cả mọi việc xung quanh. Mẹ vui lắm..

Đôi khi Mẹ tự hỏi liệu con có thiệt thòi không khi không được ở gần với Bố ? Rồi tự trả lời là không ! Vì con là một đứa bé hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Rất nhiều người yêu thương con. Vì con là một cô bé đáng yêu lắm lắm. Còn Mẹ, Mẹ sẽ vừa là Mẹ vừa là Bố để cho con tất cả yêu thương hạnh phúc trên thế gian này. Con sẽ có đầy đủ tình yêu thương. Cuộc đời đẹp lắm con ơi.

xuan-lan-va-con-gai1

xuan-lan-va-con-gai4

Con gái Xuân Lan càng lớn càng đáng yêu.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: xuan lan , sieu mau xuan lan , con gai xuan lan , xuan lan va con gai , nhat ky cua xuan lan , tin , bao