Người mẫu Duy Nhân tăng 1.7 kg sau thời gian cách ly điều trị
Thứ hai, 24/11/2014 11:32

Nhờ ăn uống đầy đủ và sự động viên tinh thần của vợ, mẹ và bạn bè, nam người mẫu Duy Nhân đã bắt đầu tăng cân.

Người mẫu Duy Nhân tăng 1.7 kg sau thời gian cách ly điều trị

Người mẫu Duy Nhân tăng 1.7 kg sau thời gian cách ly điều trị

Thời gian phát hiện mình bị ung thư, nam người mẫu Duy Nhân dường như bị suy sụp tinh thần khi anh không còn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và người vợ mới cưới cũng như lo lắng không thể có được số tiền lớn để chữa bệnh.

Tuy nhiên, với tâm lòng nhân ái, các anh em nghệ sĩ đãcùng nhau tổ chức các đêm ca nhạc những buổi đá bóng để gây quỹ từ thiện ủng hộ cho Duy Nhân có thêm chi phí để chữa bệnh và lấy lại tinh thần của mình.

Với sự yêu thương của mẹ, sự quan tâm chăm sóc hết mực của vợ, cùng với sự đùm bọc, động viên của các anh em nghệ sĩ đã tiếp thêm sức mạnh về tinh thần cho Duy Nhân cố gắng điều trị để mau lành bệnh.

Mới đây, Duy Nhân thông báo với mọi người anh đã tăng được 1, 7 kg nhờ ăn uống điều độ và có sự ủng hộ tinh thần của mọi người khiến ai cũng mừng vui và chúc phúc cho người mẫu mau khỏe bệnh.

Duy Nhân chia sẻ: "Ngày còn khoẻ mạnh DN nặng 77kg. Khi phát bệnh thì ốm đi 7kg. Vô cách ly điều trị tiếp tục ốm xuống còn 65kg. Nhờ sự động viên và an ủi không ngừng của tất cả anh chị em các bạn và những người yêu mến Duy Nhân, Duy Nhân đã cố gắng ăn uống và đã bắt đầu lên đc 1,7kg rồi.

Hi vọng sẽ còn tăng lên nữa để có sức khỏe mau hết bệnh.Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ làm việc thành công và hiệu quả nhất."

nguoi-mau-duy-nhan1

nguoi-mau-duy-nhan3

Duy Nhân chia sẻ cân nặng hiện tại của mình

nguoi-mau-duy-nhan5

nguoi-mau-duy-nhan4

nguoi-mau-duy-nhan2

Một số hình ảnh khi nam người mẫu cách ly để điều trị.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: duy nhan , duy nhan bi ung thu mau , duy nhan tang can , nguoi mau duy nhan , tin , bao