Ngọc Trinh bức xúc vì bị 'người quen' nói xấu
Thứ năm, 27/11/2014 16:48

Bị người quen "hùa theo" nói xấu, Ngọc Trinh tỏ ra khá bức xúc nhưng vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tự nhủ "thời gian sẽ chứng minh tất cả".

Ngọc Trinh: 'Thời gian sẽ chứng minh tất cả'

Ngọc Trinh: 'Thời gian sẽ chứng minh tất cả'

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dáng chuẩn 3 vòng cùng với làn da trắng sứ, Ngọc Trinh được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tài năng khi nhận được nhiều lời mời làm người mẫu quảng cáo hay gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu nổi tiếng. Bản thân Ngọc Trinh cũng là "bà chủ" của shop thời trang và tiệm spa khá uy tín.

Bên cạnh đó, cô cũng không ít lần nhận được nhiều lời chê bai, nói xấu bởi những hình ảnh phản cảm, phát ngôn gây sốc. Quen với cuộc sống thị phi, người đẹp dường như bỏ ngoài tai tất cả, thản nhiên sống theo cách của chính mình.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, cô chia sẻ trạng thái khá bức xúc khi bị chính người quen "hùa theo" nói xấu. Ngọc Trinh cho biết: "Mình không phải là 1 con nguời hoàn hảo nhưng cũng chẳng phải là 1 đứa ngoan hiền đến nỗi để cho ai muốn nói gì thì nói, có điều mình chả bao giờ đụng chạm, bình luận về ai trên facebook TRỪ KHI người khác có ý xỉa xói mình trước."

ngọc trinh bị nói xấu

Ngọc Trinh chia sẻ trạng thái khá bức xúc khi bị người quen "hùa theo" nói xấu

Chia sẻ của Ngọc Trinh: "Các cụ có câu "Gừng càng già càng cay" quả chẳng sai. Vì sao? Vì càng sống càng thấy có nhiều chuyện nực cười, đẩy mình vào thế ép mình, khiến cho mình phải tự biết cách đứng lên, vượt qua và ngày càng mạnh mẽ hơn.

Mình không phải là 1 con nguời hoàn hảo nhưng cũng chẳng phải là 1 đứa ngoan hiền đến nỗi để cho ai muốn nói gì thì nói, có điều mình chả bao giờ đụng chạm, bình luận về ai trên facebook TRỪ KHI người khác có ý xỉa xói mình trước. Còn đây, chả ai biết là ai, mà bình luận về người khác thì hay thôi rồi, chưa kể 1 dàn comment a dua theo sau. Người không quen biết mình thì không sao, đọc rồi cười cho qua, còn người quen biết mình thì cũng vậy, hùa vô theo, cảm giác đúng kiểu..chẳng biết nói gì. 

Thôi thì vẫn cố gắng tiếp tục cho công việc vậy, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Còn ai vướng phải cái tội "khẩu nghiệp" là cái nghiệp nặng nhất thì từ từ họ sẽ phải trả giá thôi. Đời có bất công, nhưng vẫn còn công bằng lắm!"

ngoc-trinh1

Người đẹp 9X vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc, để thời gian trả lời tất cả

ngoc-trinh2

Nhiều người ủng hộ quan điểm của Ngọc Trinh, "sống theo cách của chính mình"

ngoc-trinh4

Trước đó, cô cũng từng thẳng thắn lên tiếng đáp trả trước những lời nói xấu, ác ý về mình, người đẹp tỏ ra khá bình tĩnh, không quan tâm đến những lời nói không hay đó

ngoc-trinh5

Trần Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: ngoc trinh , ngoc trinh bi noi xau , nguoi mau ngoc trinh , nu hoang do lot , ngoc trinh thoi trang , tin , bao