Ngọc Trinh: Phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ 'đối xử tốt với bản thân'
Thứ năm, 23/10/2014 14:12

Ngọc Trinh cho rằng phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ sau đây "đối xử tốt với bản thân" thay vì cứ phải chạy theo những yêu cầu được xã hội đặt ra cho mình.

Ngọc Trinh: Phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ 'đối xử tốt với bản thân'

Ngọc Trinh: Phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ 'đối xử tốt với bản thân'

Ngọc Trinh là một người đẹp thường xuyên có những câu trả lời thẳng thật, chính vì vậy mà thời gian qua nhiều người vẫn chỉ trích cô là "chân dài óc ngắn". Mỗi khi người đẹp lên tiếng là một lần gây sốc cho khán giả. Tuy nhiên, sau khi lên chức "bà chủ" dường như Ngọc Trinh đã biết cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù vẫn còn nhiều lúc ngây ngô, nhưng trên trang cá nhân không ít lần "nữ hoàng đồ lót" chia sẻ những quan điểm về cuộc sống nhận được sự đồng tình của đa số dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã viết về phụ nữ: "Thế giới này đối với phụ nữ có quá nhiều yêu cầu: nào là công dung ngôn hạnh, dung mạo như hoa, sinh con đẻ cái, cầm kỳ thi họa. 

Thế nhưng thực tế, phụ nữ chỉ cần làm được 6 từ sau đây "đối xử tốt với bản thân".. Có rất nhiều cô gái không phải không đủ tốt, chỉ là họ đối với người khác quá tốt, lúc nào cũng chỉ muốn làm vừa ý người khác, thế nhưng lại không nhận ra rằng nếu bạn chỉ suốt ngày muốn làm vui lòng người khác, giá trị của bản thân bạn tự dưng sẽ trở nên thấp kém. 

Chỉ khi nào bạn làm vừa lòng chính mình, khiến người khác phải làm vui lòng bạn, như vậy bạn mới trở nên thật đáng giá".

ngoc-trinh-quan-diem-ve-phu-nu-3

Chia sẻ của Ngọc Trinh về phụ nữ cần làm được 6 từ sau đây "đối xử tốt với bản thân"

Đi kèm status là bức ảnh Ngọc Trinh khá lạ lẫm với phong cách phụ nữ trưởng thành từng trải

Với quan điểm "gái khôn kiếm tiền nhưng không yêu tiền", Ngọc Trinh rất chịu chi trong việc mua sắm những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, hay chăm chút cho nhan sắc của mình. Vì vậy không có gì lạ khi theo Ngọc Trinh, phụ nữ quan trọng nhất chính là "đối xử tốt với bản thân", thay vì cứ phải chạy theo những chuẩn mực được áp đặt từ xưa đến nay dành cho phụ nữ. Dân mạng cho rằng quan điểm của Ngọc Trinh đúng nhưng chưa đủ, vì phụ nữ không thể quên nhưng trách nhiệm và bổn phận của mình. Nhiều người cho rằng quan điểm này khá ích kỷ khi chỉ nghĩ cho bản thân. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bênh vực và đồng tình với Ngọc Trinh.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ngoc trinh , ngoc trinh photoshop , ngoc trinh phat ngon soc , quan diem ve phu nu cua ngoc trinh , bo anh moi cua ngoc trinh , tin , bao