Mỹ nhân Hoa ngữ từng ê chề khi đồng nghiệp nam ruồng bỏ
Thứ năm, 02/10/2014 20:00

Dốc cả trái tim để yêu nhưng Châu Hải Mỵ, Ngô Ỷ Lợi, Y Năng Tịnh, Từ Nhược Tuyên, Diêu Địch… chỉ nhận lại sự ruồng bỏ vì người ta chỉ xem họ như 'kẻ qua đường'.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng ê chề khi đồng nghiệp nam ruồng bỏ

Mỹ nhân Hoa ngữ từng ê chề khi đồng nghiệp nam ruồng bỏ

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo1

Cuộc gặp gỡ định mệnh tại một bữa tiệc đã gắn cuộc đời Ngô Ỷ Lợi với Thành Long. Thế nhưng khi nàng mang thai, siêu sao võ thuật “cao bay xa chạy”, cho rằng mình bị “gài gẫy”. Một mình sinh con, Ngô Ỷ Lợi chưa bao giờ nhận được một lời hỏi thăm của Thành Long, nói gì đến chu cấp tiền bạc.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo2

Khi mới vào nghề, mỹ nhân TVB Châu Hải Mỵ có một mối tình chớp nhoáng với Lữ Lương Vỹ, nhanh chóng kết hôn nhưng cũng vội vàng chia tay sau vài tháng chung sống. Chàng diễn viên gốc Việt, ngôi sao của bộ phim Bến Thượng Hải chia sẻ trên báo rằng “rất ân hận” về cuộc hôn nhân này nên quyết định chia tay với Châu Hải Mỵ để tìm tình yêu khác.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo3

15 tuổi bước chân vào làng giải trí, mối tình đầu của Từ Nhược Tuyên dành cho Ngô Kỳ Long - khi ấy đã nổi tiếng ở Đài Loan. Cô thú nhận đã trao cho ngôi sao phim Bộ bộ kinh tâm tất cả nhưng chỉ vì gia đình không chấp nhận mà Ngô Kỳ Long nhẹ nhàng rút lui. Điều đó khiến Từ Nhược Tuyên cảm thấy “sốc”.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo4

Y Năng Tịnh đã phá hỏng hình tượng thanh cao của mình khi trốn chồng, ngoại tình với nam diễn viên Huỳnh Duy Đức. Thế nhưng sau khi cuộc hôn nhân của cô và nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh tan vỡ thì Huỳnh Duy Đức cũng thẳng chân “đá” nữ giám khảo xinh đẹp của China's Got Talent một cách ê chề.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo5

Họ gặp nhau năm 2011 khi đóng cặp trong phim Khỏa hôn thời đại. Năm 2013, ngọn lửa tình đã đốt cháy Diêu Địch và Văn Chương ngay đúng lúc vợ chàng đang nằm cử. Thế nhưng sau khi sự việc bại lộ, Văn Chương bỏ mặc Diêu Địch chống chọi với dư luận, trở về nhà xây dựng lại hình ảnh người chồng tốt, người cha gương mẫu.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo6

Thành công giành Châu Kiệt Luân từ tay Thái Y Lâm, nữ MC xinh đẹp xứ Đài Hậu Bội Sầm tưởng mình là kẻ chiến thắng. Đầu năm 2005, người ta phát hiện đôi tình nhân này đi du lịch Nhật Bản, nhưng chỉ 5 tháng sau, thông tin 2 người chia tay tràn ngập trên các mặt báo với nhận định Hậu Bội Sầm chỉ là món “fastfood” của Châu Kiệt Luân.

my-nhan-hoa-ngu-tung-e-che-khi-dong-nghiep-nam-ruong-bo7

Đầu tháng 5/2014, người mẫu kiêm diễn viên Đài Loan Lý Duyệt Đồng và đạo diễn Bành Thuận công khai ôm, hôn nhau trên phố, sau đó bị phát hiện vào chung một căn phòng. Vậy mà chỉ một tháng sau, chàng đã trở về với vợ - Lý Tâm Khiết, “Nữ hoàng phim ma” Hoa ngữ. Sự thật phũ phàng khiến Lý “nhỏ” điêu đứng.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: my nhan hoa ngu , my nhan hoa ngu bi ruong bo , my nhan ho ngu bi dong nghiep xa lanh , the gioi sao hoa ngu , my nhan Cbiz , my nhan Cbiz bi ruong bo , tin , bao