Ảnh hiếm Thủy Top mặc váy cưới, gầy gò đen nhẻm
Thứ năm, 17/04/2014 16:26

Thủy Top của ngày hôm nay quyến rũ và trắng nõn nà hơn rất nhiều, ít ai biết được hình ảnh cô nàng béo ú và đen nhẻm thời còn đóng "Chít và Pi".

Một thời đen nhẻm của Thủy Top

Một thời đen nhẻm của Thủy Top

Thủy Top nổi lên từ phong trào hot girl đầu tiên tại Việt Nam và được đông đảo công chúng biết đến nhờ vòng một "khủng". Sau đó, cô là người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và có vai diễn trong bộ phim Chit và Pi với hình ảnh của cô nàng béo ú và đen nhẻm.  Cô cũng là vai nữ chính 18 tuổi trongbộ phim truyền hình "Đi qua bóng tối" của đạo diễn Vũ Minh Trí phát sóng năm 2009.Tuy nhiên, sau phim "Chit và bi" Thủy Top đã mất tích khỏi showbiz một thời gian. Nhiều người cho rằng có lẽ Thủy Top nhận thấy vóc dáng của mình không phù hợp với giới showbiz.

Vào năm 2012, Thủy Top đã xuất hiện trở lại với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm hơn, được biết cô vắng bóng vì theo học chuyên ngành về truyền thông tại New York. Để có chỗ đứng trong showbiz ngoài vòng một khủng, Thủy Top đã quyết định giảm cân và tắm trắng để có thân hình quyến rũ hơn.

Trong những năm gần đây, Thủy Top luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và quyến rũ, cô nàng đã tận dụng triệt để vòng một để khoe được cong cơ thể.

Cùng so sánh những hình ảnh thời còn đem nhẻm và hình ảnh hiện tại của Thủy Top để thấy sự thay đổi khác biệt của cô nàng.

thuy-top-thoi-den-nhem5

thuy-top-thoi-den-nhem8

thuy-top-thoi-den-nhem2

thuy-top-thoi-den-nhem3

thuy-top-thoi-den-nhem4

thuy-top-thoi-den-nhem6

thuy-top-thoi-den-nhem7

Thủy Top hiện tại ngày càng xinh đẹp và khẳng định thành công hơn trong sự nghiệp ca hát và diễn viên

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Thuy Top , Thuy Top thoi den nhem , ca si Thuy Top , tin , bao