MC Thảo Vân vẫn khỏe mạnh dù bị teo thùy não
Thứ năm, 24/04/2014 11:14

MC Thảo Vân khẳng định bệnh teo thùy não của cô chỉ cần uống thuốc là khỏi chứ không nghiêm trọng như nhiều người tưởng.

Thảo Vân cho rằng căn bệnh của mình chỉ cần uống thuốc là khỏi

Thảo Vân cho rằng căn bệnh của mình chỉ cần uống thuốc là khỏi

Mới đây, Thảo Vân đăng ảnh mình đi chụp điện não đồ trên trang cá nhân kèm lời chú thích: "Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi". Nữ MC chia sẻ cô thường hay bị choáng váng, chóng mặt.

Sau đó, hàng loạt bài báo đưa tin Thảo Vân phải nhập viện vì teo thùy não khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ MC. Trao đổi với VnExpress, Thảo Vân tỏ ra bức xúc vì tình trạng sức khỏe của mình đã bị nghiêm trọng hóa.

thao-van1

Thảo Vân đăng ảnh mình đi chụp điện não đồ lên trang cá nhân

Thảo Vân cho biết: "Sức khỏe của tôi hoàn toàn bình thường. Bệnh tình của tôi cũng không nghiêm trọng như nhiều người nói. Teo thùy não là bệnh thường gặp của người già, tôi chỉ mắc nó hơi sớm một chút thôi. Tôi chỉ cần uống thuốc và theo dõi đều đặn là khỏe hẳn". Nữ MC vào viện kiểm tra sức khỏe vào hôm qua (23/4).

Để an lòng người hâm mộ, Thảo Vân còn đăng một tấm ảnh mới của mình trong một buổi họp báo mới đây. Cô viết: "Cám ơn cả nhà quan tâm, bệnh tình cũng không có gì ghê gớm đâu ạ, thuốc thang tí là ổn, đây này, vẫn bình thường mà mọi người".

thao-van2

Thảo Vân vẫn rạng rỡ trong một buổi họp báo gần đây

Thảo Vân là một trong những người dẫn chương trình được ưa thích. Tên tuổi của cô nổi lên cùng chương trình "Gặp nhau cuối tuần". Năm 2005, cô kết hôn với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai. Tuy vậy, hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thao Van , Thao Van bi teo thuy nao , MC Thao Van , Thao Van van khoe manh du bi teo thuy nao , tin , bao