Lý Hải sợ hãi khi bị 'bắt trói' thả giữa đường tàu
Thứ tư, 23/07/2014 16:45

Lý Hải sợ hãi khi bị 'bắt trói' thả giữa đường tàu là hình ảnh hậu trường thú vị trong MV mới đang quay của Lý Hải.

Lý Hải sợ hãi khi bị 'bắt trói' thả giữa đường tàu

Lý Hải sợ hãi khi bị 'bắt trói' thả giữa đường tàu

Những hình ảnh thú vị trong MV mới nhất của ca sỹ Lý Hải khiến dân mạng thích thú. Hiện tại, tên MV vẫn chưa được tiết lộ, song Lý Hải cho biết MV sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trong MV lần này, Lý Hải tiếp tục kết hợp cùng nam diễn viên hài Trung Lùn, người từng tạo nên trào lưu "À đù" gây bão cộng đồng mạng thời gian trước. Trong hình ảnh hậu trường mới nhất, Lý Hải bị bắt trói cùng Trung Lùn ngay giữa đường tàu. Chính biểu cảm sợ hãi trên khuôn mặt của hai nhân vật khiến người xem không khỏi thích thú.

ly-hai-bi-troi-trong-mv-moi-0

Trước đó, những hình ảnh hài hước như cưa bom, đốt bom của cặp đôi đã khiến fan cười "chảy nước mắt".

ly-hai-bi-troi-trong-mv-moi-1

ly-hai-bi-troi-trong-mv-moi-2

Lý Hải được coi là "Ngôi sao ca nhạc bình dân" khu vực phía Nam, sau rất nhiều năm đi hát, anh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, nhất là khán giả miền Tây Nam Bộ. Tên tuổi Lý Hải được người hâm mộ cả nước yêu mến khi cho ra đời series album ca nhạc phim Trọn đời bên em vào năm 2001. Với thành công của loạt album này, Lý Hải đã xây dựng thành công thương hiệu riêng mình và trở thành một trong những nam ca sĩ ăn khách nhất thời điểm bấy giờ.

Hiện nay, dù không liệt vào những ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng Lý Hải vẫn là cái tên hot được người hâm mộ rất quan tâm từ hoạt động ca nhạc đến cuộc sống gia đình riêng hạnh phúc với người vợ xinh đẹp Minh Hà.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ly hai bat troi tha giua duong tau , ly hai cua bom , mv moi cua ly hai , ly hai minh ha , ly hai trung lun , tin , bao