Lộ ảnh hiếm cận mặt về con trai Tuấn Hưng trong ngày đầy tháng
Thứ tư, 26/11/2014 08:25

Hình ảnh con trai Tuấn Hưng tròn một tháng tuổi khá bụ bẫm và khỏe mạnh và đặc biệt được nhận xét là bản sao thu nhỏ của ông bố Tuấn Hưng.

Lộ ảnh hiếm cận mặt về con trai Tuấn Hưng trong ngày đầy tháng

Lộ ảnh hiếm cận mặt về con trai Tuấn Hưng trong ngày đầy tháng

Tối qua 25/11, Tuấn Hưng đã tổ chức bữa tiệc sang trọng mừng con trai Su Hào tròn 1 tháng tuổi tại nhà hàng sang trọng của Hà Nội. Nhiều người bạn sau khi tham dự bữa tiệc đầy tháng con trai Tuấn Hưng đã vô tình chia sẻ những hình ảnh cực hiếm về bé Su Hào. Theo như những hình ảnh được chia sẻ, con trai Su Hào của Tuấn Hưng khá bụ bẫm và khỏe mạnh. Đa số dân mạng đều nhận xét Su Hào chính là bản sao thu nhỏ của ông bố Tuấn Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh con trai của Tuấn Hưng đến với công chúng sau một thời gian nam ca sĩ này giữ bí mật.

con-trai-tuan-hung-7

con-trai-tuan-hung-10

con-trai-tuan-hung-11

Bé Su Hào khá bụ bẫm và khỏe mạnh

con-trai-tuan-hung-3

con-trai-tuan-hung-5

con-trai-tuan-hung-8

con-trai-tuan-hung-0

Mẹ Hương Baby

con-trai-tuan-hung-1

con-trai-tuan-hung-2

con-trai-tuan-hung-9

con-trai-tuan-hung-4

Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn tới bạn bè trong tiệc chúc mừng con trai tròn 1 tháng tuổi.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Ngày 25/10, tại bệnh viện Việt Pháp, Hà Nội, gia đình Tuấn Hưng chào đón con trai đầu lòng nặng 3,1 kg.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: con trai tuan hung , day thang con trai tuan hung , tuan hung , be su hao , tin , bao