Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lê Khánh - Tuấn Khải
Thứ tư, 17/12/2014 08:21

Thông tin Lê Khánh và Tuấn Khải sẽ về một nhà trong tháng 12 này khiến cả hai nhận lời chúc mừng tới tấp. Bộ ảnh cưới cực 'chất' của họ đã hé lộ không ít người trầm trồ.

Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lê Khánh - Tuấn Khải

Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lê Khánh - Tuấn Khải

Quen nhau 12 năm, Lê Khánh và Tuấn Khải vẫn kín như bưng dù sự quan tâm về chuyện chồng con mà khán giả dành cho Lê Khánh không ít. Công chúng chỉ rõ hơn một chút khi Lê Khánh đi cùng Tuấn Khải đến một sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Từ đó, cả hai công khai mối quan hệ của mình. 

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai1

Chọn Đà Lạt để chụp ảnh cưới, cả hai đã có những giây phút vui đùa nơi xứ lạnh. Không cầu kỳ, không mang tính dàn dựng, bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc dễ thương và lãng mạn của hai người. Trong bộ ảnh này, Tuấn Khải cũng thử tài nướng bánh tráng.

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai2

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai3

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai4

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai5

Bộ ảnh cưới được thực hiện theo nhièu phong cách, khi trẻ trung, bụi bặm, dễ thương lúc lại sang trọng. Với phong cách nào, cả hai cũng rất tình tứ với nhau.

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai6

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai7

Ở tuổi 33, Lê Khánh ngày càng quyến rũ. Ngoài việc sẽ lên xe hoa vào cuối tháng này, cô tiết lộ ý định kinh doanh quán ăn trong thời gian sắp tới, song song với hoạt động nghệ thuật.

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai8

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai9

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai10

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai11

anh-cuoi-le-khanh-tuan-khai12

Là cái tên được săn đón vào mỗi mùa phim Tết, Lê khánh sẽ tái ngộ khán giả vào Tết năm nay với phim Ngày nảy ngày nay. Hiện tại, tuy chỉ mới giới thiệu teaser phim, nhưng nét duyên hài của Lê Khánh khiến nhiều khán giả gửi nhiều kỳ vọng vào phim.

Phunuonline.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: le khanh va tuan khai , anh cuoi le khanh , anh cuoi le khanh va tuan khai , le khanh , anh cuoi sao , tin , bao