Khánh My ôm hôn thắm thiết Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật
Thứ sáu, 28/11/2014 09:44

Trong đêm sinh nhật của mình, diễn viên siêu mẫu Khánh My đã có nụ hôn đầy tình cảm cùng nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn.

Khánh My hôn thân mật Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật

Khánh My hôn thân mật Trần Bảo Sơn trong tiệc sinh nhật

Không ồn ào và rầm rộ, siêu mẫu Khánh My chọn cho mình không gian ấm cúng  ngập tràn hoa, bánh kem và ánh nến với khách mời là những người bạn thân trong nghề của cô như: Hoa hậu mai Phương Thúy, Hoa hậu Thùy Dung, diễn viên Diễm My 9X, diễn viên tam Triều Dâng, diễn viên hotboy Duy Phương…. Và đặc biệt nhất là sự hiện diện của nam diễn viên của “Đoạt hồn” Trần Bảo Sơn.

diễn viên trần bảo sơn và siêu mẫu khánh my

Sự xuất hiện của anh khiến nhiều quan khách ngỡ ngàng vì đáng lí giờ này anh đang ở Hà Nội để tham sự liên hoan phim. Giải thích về việc này, Trần Bảo Sơn cho biết, anh còn một vài cảnh quay cuối cùng của “Quyên” cần hoàn thành. Mặc dù tất bật với việc quay phim nhưng nam diễn viên điển trai vẫn dành thời gian để đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của diễn viên người mẫu Khánh My.

undefined

undefined

undefined

Trần Bảo Sơn và Khánh My luôn dành cho nhau tình cảm rất dặc biệt

Cả hai quen nhau trong một dịp tình cờ khi Trần Bảo Sơn được một người bạn thân và cũng là anh họ của Khánh My mời xuống trại nấm của cô. Nam diễn viên đã hết lời khen ngợi sự thông minh trong ứng xử và đầu óc kinh doanh nhạy bén của Mỹ nhân Sài thành.

undefined

undefined

Bữa tiệc sinh nhật tổ chức trong không gian ấm cũng và lãng mạn

Người đẹp Khánh My đã ra tận cổng nhà hàng để đón nam diễn viên nổi tiếng. Trần Bảo Sơn là khách mời đến bữa tiệc sinh nhật sớm nhất của Khánh My khiến cô rất xúc động. Trong suốt buổi tiệc cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân mật khiến mọi người bán tín bán nghi.

undefined

Khánh My ra đón Trần Bảo Sơn

undefined

undefined

Thậm chí nam diễn viên còn nửa đùa nửa thật rằng, đêm tiệc tối nay giống như một đêm tiệc cưới. Và rất trùng hợp khi cả anh và Khánh My đề diện hai tông màu đen trắng rất phù hợp với không khí trang trọng, sang trọng .

undefined

Bất ngờ vào cuối đêm tiệc, khi nam diễn viên của “Đoạt hồn” chuẩn bị ra về để tham gia cảnh quay đêm thì nữ diễn viên xinh đẹp đã bất ngờ hôn vào má anh để cảm ơn tình cảm quý mến của anh dành cho cô. Nụ hôn nhẹ trên má khiến nam diễn viên Trần Bảo Sơn mỉm cười đầy hạnh phúc.

undefined

Khánh My không ngần ngại hôn lên má Trần Bảo Sơn

Điều này càng làm cho nghi án tình cảm của cặp đôi này lọt vào tầm ngắm của báo chí hơn. Khi được hỏi về nụ hôn vừa rồi, “Mỹ nhân Sài thành” cho biết: "hôn má cũng chỉ là biểu hiện sự yêu mến và cảm ơn chân thành của mình đói với bạn bè người thân mà thôi, mọi người không nên nghiêm trọng hóa vấn đề".

undefined

undefined

2 người trò chuyện trong suốt bữa tiệc sinh nhật

Khánh My cũng không quên dành nhiều lời khen ngợi nam diễn viên của “Đoạt hồn” vì khả năng diễn xuất tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự ga lăng của anh. Xét về ngoại hình lẫn tài năng, dường như Trần Bảo Sơn và Khánh My vô cùng tương xứng. Hẳn các khán giả vẫn đang rất chờ đợi đôi trai tài gái sắc này có đơm hoa kết trái trong thời gian sớm nhất.

Phương Thảo(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tran bao son , dien vien tran bao son , tran bao son tranh giai dien vien yeu thich tai han quoc , khanh my , ro nghi an tran bao son voi khanh my , tin , bao