Mỹ Tâm đốt cháy sân khấu Hà Nội với hit 'Cô gái đến từ hôm qua'
Chủ nhật, 23/11/2014 20:32

Mỹ Tâm khiến 25.000 khán giả có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy bùng cháy với ca khúc hit 'Cô gái đến từ hôm qua'.

Mỹ Tâm đốt cháy sân khấu Hà Nội với hit 'Cô gái đến từ hôm qua'

Mỹ Tâm đốt cháy sân khấu Hà Nội với hit 'Cô gái đến từ hôm qua'

Sau thành công vang dội của Heartbeat live concert tại thành phố Hồ Chí Minh (diễn ra tối 9/11), Mỹ Tâm tiếp tục mang không khí cuồng nhiệt này đến với khán giả Hà Nội. Đây là live concert miễn phí đầu tiên được tổ chức tại sân vận động với sức chứa hàng chục ngàn người.

my-tam-4

Hàng ngàn khán giả xếp hàng ở sân vận động Hàng Đẫy, chờ đến giờ mở cửa Heartbeat live concert.

Từ buổi chiều, hàng nghìn khán giả đã phủ kín khắp các cổng vào sân vận động Hàng Đẫy. Con đường Trịnh Hoài Đức nhỏ bé trở nên tắc nghẽn trước việc người đứng xếp hàng vào sân quá đông.

my-tam-3

Nhiều khán giả phải nhờ tới sự trợ giúp của bảng dẫn đường.

my-tam-2

Các fan đồng loạt mặc áo in hình Mỹ Tâm để cổ vũ cho thần tượng.

19h: Còn rất lâu nữa chương trình mới diễn ra nhưng hàng nghìn khán giả đã phủ kín các khán đài và hồi hộp chờ đợi Mỹ Tâm.

my-tam-1

Bên trong sân vận động Hàng Đẫy trước giờ diễn ra concert.

my-tam-5

Có không ít khán giả U50, U60 đi cùng các con cháu đến sân vận động Hàng Đẫy để trực tiếp nhìn thấy ca sĩ mà họ yêu thích.

Đúng 20h chương trình mở màn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Mỹ Tâm xuất hiện với trang phuc bó sát màu đen đầy cá tính, đốt cháy sân khấu bằng hai ca khúc Đánh thức bình minh và Trắng đen. Nữ ca sĩ khoe chất giọng khoẻ khoắn và đầy nội lực dù vừa hát và thực hiện màn vũ đạo mạnh mẽ. Trước phần thể hiện đầy ấn tượng, hàng ngàn khán giả có mặt tại sân vận động đã không ngừng reo hò và gọi vang tên Mỹ Tâm.

sa-si-my-tam

Sau khi thực hiện 2 ca khúc đầu tiên, Mỹ Tâm đã gửi lời chào khán giả Thủ đô, đặc biệt là 25.000 fans có mặt tại sân vận động. Đúng như mong đợi của người hâm mộ, nữ ca sĩ xinh đẹp hâm nóng toàn bộ khán đài với ca khúc đình đám góp phần làm nên thương hiệu Mỹ Tâm - Cô gái đến từ hôm qua.

my-tam2

Để làm chương trình thêm đa dạng và sôi động, Mỹ Tâm không ngừng thay đổi hình ảnh khiến các khán giả vô cùng thích thú và hưng phấn. Sau bản tình khúc ngọt ngào và lãng mạn, Mỹ Tâm nhanh chóng trở lại sân khấu trong trang phục áo khoác chất liệu da màu bạc. Cô thể hiện loạt ca khúc nhạc dance sôi động, mở đầu bằng Vì mình còn yêu.

ca-si-my-tam-tai-hn-1

ca-si-my-tam-tai-hn-2

Ngay sau đó, Mỹ Tâm lại khiến sân khấu trùng xuống với những giai điệu lắng đọng, giàu cảm xúc củaChuyện như chưa bắt đầu. Đến đoạn cao trào, hàng ngàn fan bên dưới đã cùng hòa giọng với nàng họa my tóc nâu. Đây là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của Mỹ Tâm, từng gây bão làng nhạc Việt trong một thời gian dài. Bởi vậy, việc hàng nghìn fan liên tục hát theo nữ ca sĩ là chuyện dễ hiểu. Hình ảnh Mỹ Tâm trong chiếc váy đỏ dịu dàng, hát tình ca giữa một rừng fan trở thành hình ảnh không thể quên trong live concert ngày hôm nay.

ca-si-my-tam-tai-hn

Đặc biệt, sau khi Mỹ Tâm thể hiện xong hit Chuyện như chưa bắt đầu, người hâm mộ đã dành tặng cô 1 chùm bóng bay lớn. Nữ ca sĩ cực kì xúc động và chia sẻ rằng, cô muốn gửi hàng nghìn lời chúc tới các khán giả có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy trong buổi tối hôm nay.

my-tam-tai-ha-noi

Mỹ Tâm xúc động với món quà bất ngờ của người hâm mộ Thủ đô.

my-tam-tai-ha-noi-4

Mỹ Tâm "quậy" chẳng kém fan.

Mỹ Tâm thật sự rất biết cách làm mới mình qua từng lần xuất hiện. Khi chọn cho mình trang phục trắng, Mỹ Tâm giống như một nữ thần bước ra từ truyện cổ tích. Cô thể hiện ca khúc Biển hát chiều nay và cho khán giả thưởng thức tài thổi sáo. Giọng ca Đà Nẵng cũng không quên gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Hồng Đăng vì sự cố quên lời ca khúc này trên sóng truyền hình cách đây ít lâu.

my-tam-tai-ha-noi-2

Mỹ Tâm có màn xuất hiện ấn tượng.

my-tam-tai-ha-noi-1

Cô thể hiện giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Biển hát chiều nay.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm vừa thể hiện ca khúc My Friend vừa tự đệm đàn ngay trên sân khấu. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - người anh thân thiết, tường xuyên giúp đỡ cô trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Cả sân khấu như chùng xuống, tưởng nhớ đến người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

my-tam-tai-ha-noi-3

my-tam-tai-ha-noi-5

my-tam-tai-ha-noi-6

Mỹ Tâm giành thời gian để tri ân đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: my tam , my tam duoc vinh danh huyen thoai am nhac , huyen thoai am nhac chau a , ca si my tam , giai thuong cua my tam , giai thuong vinh danh cua my tam , tin , bao