Kenny Sang: Tôi chỉ thở 1 tiếng cũng được lên báo
Thứ tư, 20/08/2014 15:50

Mới đây, Kenny Sang tiếp tục phản hồi antifan bằng một tâm thư dài chia sẻ lý do vì sao hotboy Sài Thành bị ghét.

Kenny Sang: Tôi chỉ thở 1 tiếng cũng được lên báo

Kenny Sang: Tôi chỉ thở 1 tiếng cũng được lên báo

Kenny Sang là một trong những ngôi sao nổi tiếng vì những scandal phát ngôn gây sốc. Ngay từ khi ra mắt MV Tình thơ, hotboy này đã bị cư dân mạng 'ném đá' không thương tiếc. Và cũng chính vì anh thích khoe của, khoe gia thế, tiền bạc nên mỗi lời nói của anh cũng thường đi kèm với những lời chửi mắng, 'ném đá' của cư dân mạng.

Chính Kenny Sang cũng biết anh bị ghét rất nhiều, tuy nhiên hotboy Sài Thành dường như không quan tâm đến suy nghĩ của những người xa lạ.

Mới đây, Kenny Sang chia sẻ những lý do khiến anh bị ghét và bị antifan khá nhiều như là do anh thành công và nổi tiếng khiến người khác ghen tị, hay lý do anh được lên báo nhiều hơn so với các ngôi sao khác,...

kenny-sang1

Nội dung đầy đủ của Kenny Sang chia sẻ lý do bị ghét:

Lí do tôi bị ghét nhiều hơn thích có thể thấy rất đơn giản.

Tôi thành công và nổi tiếng một cách kỳ lạ và khó hiểu khi còn quá trẻ 23 tuổi khiến nhiều người nóng mắt. Vì 23 tuổi họ vẫn chưa làm được cái gì có ích cho bản thân huống chi là xã hội. Miệng các bạn nói sẵn sàng ngưỡng mộ tung hô người trẻ thành công nhưng đa phần tôi thấy các bạn đều làm ngược lại, Việt Nam vừa xuất hiện tài năng hay thần đồng là các bạn dìm không tiếc tay, điển hình là game flappy bird và cậu bé thần đồng Nhật Nam. Các bạn đừng nói họ khác tôi khác, tôi thấy dù có tốt cỡ nào các bạn cùng dìm người ta, tìm khuyết điểm moi móc để chà đạp các kiểu. Đàn chị Lý Nhã Kỳ thành công đáng ngưỡng mộ, tôi thấy chị ấy đâu có gì đáng nói mà các bạn cũng có cớ để nói thì thôi, chẳng ai có thể làm vừa lòng với tiêu chuẩn "thần thánh" của các bạn được. Vì sao nước người ta có ngôi sao quốc dân, có thần tượng hẳn hoi, còn mình thì cứ chung chung, vì chính các bạn cứ nắm kéo đầu họ xuống, khiến họ muốn ngốc lên cũng không nổi thì lấy đâu ra sao với trăng.

Các bạn nói tôi hoang tưởng, hoang tưởng là khi nào làm những việc không có thật, còn những cái tôi làm đều là thật, đều có bằng chứng cụ thể hẳn hoi, chính các bạn cũng xem và công nhận điều đó thì đâu thể gọi là hoang tưởng? Các bạn nói tôi bị bệnh yêu bản thân, xin lỗi người không vì mình trời tru đất diệt. Ba mẹ sinh ra thân thể ngọc ngà không yêu bản thân mình không lẽ hành hạ nó? Những kẻ ngu dốt mới phát biểu ra câu yêu bản thân là bệnh.

kenny-sang2

Nhiều người mày mò cả đời, ngồi nhà nghĩ nát óc để làm điên làm khùng trên facebook mong được chú ý. Nhưng kết quả chẳng ai thèm để ý. Tôi chỉ cần đăng một tấm ảnh bình thường, hay một status bình thường thì đã có cả trăm ngàn lượt comment các kiểu, soi mói có, ủng hộ có, chửi bới có. Chứng tỏ sự ghen ghét đố kị của các bạn dành cho tôi rất cao. Nhiều người bỏ tiền ra thuê người viết báo để kiếm chút hư danh ảo, trong khi tôi chẳng cần làm gì, chỉ thở một tiếng đôi khi cũng lên báo, lên báo nhiều còn hơn đi chợ, thế là tôi bị ghét. Ai tin hay không thì tuỳ, bài viết có tôi view cao, các báo đều có lợi, suy ra hai bên đều có lợi, thế thì mắc gì tôi phải chi tiền ra để mua danh? Thật vô lý. Các bạn ở ngoài chẳng biết gì ép tôi phải nhận là tôi bỏ tiền mua danh, chứng tỏ các bạn sợ công nhận tôi nổi tiếng thì các bạn sẽ thua thiệt, nên lại lấy cớ ghét tôi và tiếp tục dìm tôi không thương tiếc.

Bài báo có tên Kenny Sang đều đánh bật hàng loạt các tên tuổi khác để chiếm top 1 view xem cao nhất ở những thời điểm tôi đang hot, thế là tôi lại bị nhiều bạn fan của các sao khác ghét. Mặc dù tôi cũng đâu làm gì họ.

Tôi chưa từng ghen ghét hay đố kỵ ai. Ai thành công thì đáng ngưỡng mộ, đáng học tập. Tôi để ý thấy nhiều bạn nói xấu sao này, dìm sao kia, nhưng khi tôi xuất hiện thì các bạn lại mang tôi ra so sánh với họ để dìm tôi. Vậy chính kiến của các bạn để ở đâu? Hay gió chiều nào thì xoay chiều ấy để kịp thời đại anh hùng bàn phím. Tôi im lặng không có nghĩa là tôi không quan sát. Ai nói gì hay đặt chuyện gì tôi đều biết hết. Nhưng tôi để xem các bạn nói gì, nói đúng hay nói sai để sau này còn có lí do để đối đáp các bạn nếu có cơ hội.

Lí do cuối khiến tôi bị ghét đó là xuất thân danh gia vọng tộc, tiền của ăn của để. Cái này đa số người giàu đều bị các bạn ghét. Không ai làm gì các bạn cũng bảo người ta khoe của. Khoe của là khi nào tôi mang của ra rồi kêu các bạn lại ép các bạn xem mới là khoe của. Bản thân các bạn cũng chụp những tấm ảnh bình thường post face thì tôi cũng có quyền đó, tại sao khi tôi chụp thì các bạn vào soi mói từng chi tiết trong tấm ảnh bảo tôi khoe của trong khi các bạn thì thoải mái làm việc đó mà không ai nói gì. Mà cá là nếu ai lỡ nói cũng bị các bạn chửi lại không tiếc lời vì lí do fakebooj là trang cá nhan, đăng gì là quyền của người ta, đâu thể gọi là khoe của.

Giàu là có tội à? Giàu cũng lăn ra đời kiếm tiền như bao người khác. Bạn kiếm 1 đồng thì trí não thể xác bạn mệt một, người ta kiếm 100 đồng thì thể xác trí não người ta mệt đến một trăm, đâu có cái gì là miễn phí và dễ dàng. Phát ngôn thế nào đó là quyền cá nhân của mỗi người, miễn không phạm pháp hay gây hại đến ai là được. Các bạn có quyền nói thì tôi cũng có quyền nói, không ai ép các bạn nói thế này thế kia thì tôi cũng có quyền nói lên những quan điểm cá nhân của mình. Nếu 100 người đều nói A thì quá tẻ nhạt, nhưng 99 người nói A, còn tôi nói B tôi sẽ tạo nên sự khác biệt, A và B đều nằm trong bảng chữ cái và không phạm quy tắc.

Chuyện tôi đẹp thế nào, đó là điều ai cũng thấy. Một số kẻ không biết hay cố tình không biết cứ vào chửi bới dìm hàng các kiểu. Xin lỗi nói thật lòng một câu tôi không đẹp thì ở Việt Nam chẳng có ai đẹp. Không phải tôi tự tin nhưng đó là sự thật, sống mà không tự tin thì làm được cái gì? Nhiều người vô chê bai, nói này nói nọ, trong khi cái FB của các bạn toàn hình ảnh thú vật chim sẻ chim chích các kiểu, nếu là ava thật cũng trông dị hình dị dạng quê mùa mà vào chê ai? Tôi thấy ai đẹp cỡ nào cũng có kẻ vào chê. Xem mấy bài báo thiên thần Vitoria Setcret đẹp gần như hoàn hảo cũng có kẻ vào chê. Chẳng ai là các bạn khen đẹp cả. Vì sao, vì khen người ta đẹp các bạn lại thấy tự ti rằng mình không bằng họ nên cảm thấy tụt về phía sau. Nhưng chính thói đố kị ấy mới thật sự giết chết bạn từng ngày, cả thể xác lẫn tâm hồn.

Lời nói thẳng thật thì hay mất lòng nhưng nó thực tế. Tôi không cần các bạn vô tung hô tôi như mỹ nam hay thần thánh. Nhưng làm ơn comment thì đúng việc đúng chuyện và đúng như con người, chứ đừng thấy ai nói gì thì hùa vào chửi như đúng rồi. Bạn là người, có não, có nhận thức và có chính kiến, đừng để bản thân sống và tồn tại như một con kiến, ai dắt dây đi đâu thì hùa theo đó, có ngày bị lọt hố lúc nào cũng chẳng hay biết. Thân!

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Kenny Sang , phat ngon soc cua Kenny Sang , ly do kenny sang bi ghet , hotboy dep nhat sai thanh , tin , bao