Kenny Sang khoe phòng đẹp chứng minh gia thế giàu có
Thứ ba, 30/09/2014 22:45

Bức xúc vì thông tin về gia thế nghèo khó của các trang tin, Kenny Sang đã chụp ảnh giường đẹp, đồ hàng hiệu để chứng minh sự giàu có của nhà mình.

Kenny Sang khoe phòng đẹp chứng minh gia thế giàu có

Kenny Sang khoe phòng đẹp chứng minh gia thế giàu có

Trước thông tin gia thế thật sự của Kenny Sang khiến dư luận choáng váng. Bố làm thợ gò hàn, mẹ bán tiệm tạp hoá, ông bà nội làm ruộng, anh bị tâm thần...những thông tin này quả thực khác 'một trời một vực' so với sự khoe khoang về gia thế quý tộc trước đó của hotboy Sài Thành.

Khác với các ngôi sao Việt khác khi có scandal liên quan đến mình và bị dư luận 'ném đá' thì họ sẽ chọn cách im lặng cho đến khi sự việc lặng xuống mới chia sẻ sự thật, còn Kenny Sang lại lên tiếng phủ nhận, đòi đi kiện các tờ báo viết về bố mẹ anh ta, thách thức người tìm ra bố mẹ thật ở đâu với giá 20 tỷ, lại còn phát ngôn ngông cuồng khi cho mình còn hot hơn cả minh tinh trái đất 'Chun Song Yi'.

Mới đây, Kenny Sang lại tiếp tục khoe nhà đẹp để nói lên sự giàu có của mình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Em ít khi khoe của khoe nhà khoe tiền lắm. Nhưng dạo gần đây em nổi tiếng là mỹ nam đẹp nhất Việt Nam nên nhiều kẻ tung tin hảm hại em. Chụp mấy cái chuồng heo chuồng gà lùm cây bụi cỏ ở đâu rồi nói nhà em. Bởi ta nói đời càng giàu càng đẹp thì chúng nó càng ghét càng hại. Xin cho phép em cười nhẹ một phát vào mấy đứa ghen ăn tức và chơi trò bẩn ném đá giấu tay nhé. Mấy cưng càng hại bổn cung càng khoe cung điện hoàng gia quý tôc cho mấy cưng tức chơi. Tức làm gì được nhau? Tức thì chết bớt đi. Nhà bổn cung trải thảm đỏ từ trong ra ngoài cho bổn cung bước lên từ nhỏ rồi. Nên mấy trò mèo của mấy cưng ta đạp một phát là nhẹp hết! Chúc mấy cưng tiếp tục dựng chuyện vui ha. Thiếu tiền nói ta cho vào cung điện nhà ta dọn vệ sinh tháng cũng khá hơn ngồi viết báo nhảm nhí hại người đó. Người làm trời thấy, quả báo nhãn tiền. Cố gắng làm chuyện ác nhiều nhiều vào để sau này cho con nó lãnh. Chọc nữa ta khoe tới máy bay nhảy dù thì đừng có tức tiếp nha cưng!"

kenny-sang-khoe-nha8

Trước những lời chia sẻ này càng khiến cho cư dân mạng bực tức và dành những lời lẽ xấu xa nhất để mắng chửi Kenny Sang. Nhiều người còn thách đố Keeny Sang chụp ảnh cuộc sống của ông bà, me và anh ta trong căn biệt thự này, và phải chăng là Kenny Sang đang chụp ảnh trong một khách sạn nào đó để khoe mẽ.

Có vẻ như đi với danh xưng 'Mỹ nam đẹp nhất Việt Nam' mà Kenny Sang tự đặt cho mình cũng là lúc anh bị nhiều người Việt Nam ghét nhất.

Những hình ảnh Kenny Sang khoe phòng của mình:

kenny-sang-khoe-nha1

kenny-sang-khoe-nha2

kenny-sang-khoe-nha3

kenny-sang-khoe-nha4

kenny-sang-khoe-nha7

Kenny Sang chỉ khoe 1 cái giường để chứng minh gia thế giàu có của mình dù không ai tin tưởng hotboy này nữa

kenny-sang-khoe-nha6

kenny-sang-khoe-nha5

Chỉ một vài bức ảnh và đồ vật không thể chứng minh được sự giàu có của mình mà càng khiến cho Kenny Sang bị cư dân mạng 'ném đá' nhiều hơn

kenny-sang-khoe-nha9

kenny-sang-khoe-nha10

Những bình luận của cư dân mạng về hình ảnh của Kenny Sang

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , bo me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , hotboy so 1 sai thanh , scandal cua kenny sang phong cua kenny sang , nha cua kenny sang , tin , bao