Hương Tràm và những 'pha hớ hênh' nhất năm 2014
Thứ năm, 18/12/2014 19:00

Những hình ảnh ăn mặc phản cảm của giọng ca sứ Nghệ này trong năm qua đã nhận được những ý kiến trái chiều ngay cả những người từng là fan ruột của cô.

Hương Tràm và những 'pha hớ hênh' nhất năm 2014

Hương Tràm và những 'pha hớ hênh' nhất năm 2014

Hương Tràm được khán giả biết đến và dành tình cảm yêu mến khi xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Điểm cuốn hút lay động hàng triệu trái tim mà khán giả có thể tìm thấy ở cô chính là giọng ca thanh thoát đầy nội lực cùng gương mặt trong sáng đáng yêu.

Tuy nhiên, sau khi cuộc thi kết thúc Hương Tràm dấn thân vào showbiz và muốn thay đổi hình tượng từ ăn mặc giản dị, đúng tuổi sang mạnh mẽ và gợi cảm cho phù hợp với dòng nhạc mà cô đang theo đuổi. Nhưng chính do sự thiếu kỹ lưỡng trong việc chọn trang  phục biểu diễn và những pha khó đỡ của cô khi đi liên hoan hay đi tập đã bị dân mạng ném đá không thương tiếc, thậm chí một số fan còn cảm thấy hối hận khi đã bỏ phiếu bình chọn cho cô.

Cùng xem lại những hình ảnh khiến người xem phải “nhức mắt” của Hương Tràm trong năm qua:

huong-tram-mac-ho-hang-2

Mới đây, bức hình được Khắc Việt chia sẻ một buổi liên hoan bạn bè trong đó có sự góp mặt của những bạn trẻ được khán giả yêu thích. Đặc biệt, là giọng ca đầy nội lực Hương Tràm. Nhưng vô tình bức hình đã để lộ những điểm "hớ hênh" khó đỡ của Hương Tràm khiến người xem phải "đỏ mặt" và một số người hâm mộ còn phản ứng khá gay gắt rằng dường như cô đã "quên mặc quần". Mặc dù, đây chỉ là bức hình liên hoan tại gia nhưng những hình ảnh được đưa lên tức là cũng sẽ có nhiều người hâm mộ biết được. Đây cũng là một bài học đắt giá cho cô ca sĩ trẻ mới 19 tuổi này.

huong-tram-mac-ho-hang-3

huong-tram-mac-ho-hang-6

Trước đó, Hương Tràm cũng từng bị lên án khi mặc trang phục váy đen ngắn kết hợp với những chi tiết xuyên thấu hai bên hông đã vô tình làm lộ những phần nhạy cảm khiến không ít fan "đỏ mặt" vì lối ăn mặc quá thoáng của ca sĩ trẻ này.

huong-tram-mac-ho-hang-5

Bức ảnh hậu trường Hương Tràm tập chung với Khắc Việt khi anh sắp tổ chức liveshow cho riêng mình, cũng từng bị fan phản ứng gay gắt khi cô ăn mặc trang phục như đồ ngủ để đi tập diễn. Dù vẫn yêu mến và ủng hộ giọng ca này nhưng chính  những trang phục "phản chủ" đã làm cô mất dần ấn tượng tốt trong lòng khán giả yêu nhạc.

huong-tram-mac-ho-hang-1

Bức ảnh được nam ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ khi Hương Tràm giúp anh thu dọn đồ đạc cũng khiến không ít khán giả "nóng mặt" vì căn phòng quá bừa bộn dẫu biết rằng lịch lưu diễn khá bận rộn. Đặc biệt là bộ váy "khoe lưng" cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích.

huong-tram-mac-ho-hang-4

Không ít lần những trang phục quá ngắn đã làm cho Hương Tràm bị hở những chỗ hết sức nhạy cảm. Nhất là khi cô đang say sưa cháy hết mình trên sân khấu. Để một ca sĩ nhất là những ca sĩ trẻ có được "tình yêu lâu bền" trong lòng khán giả thì trước hết ngoài giọng hát thì sự chỉnh chu trong trang phục biểu diễn cũng phản ánh sự thành công của bài hát. Chúng ta cùng hi vọng, sẽ có một Hương Tràm khác, mạnh mẽ hơn trong giọng hát chứ không phải sự cách tân quá "thoáng" trong trang phục biểu diễn của cô như hiện nay.

Lê Vy (CL)
Tag: huong tram , huong tram mac ho hang , hang tram bi nem da , giong hat viet , quan quan giong hat viet mua dau tien , giong ca xu nghe , phong cach thoi trang , tin , bao