Hồ Quang Hiếu kể chuyện 'bị chân dài phụ tình'
Thứ năm, 24/07/2014 15:02

Trên Facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu chia sẻ câu chuyện tình yêu liên quan đến anh và chân dài cùng xóm khiến một số người "bán tín bán nghi" về tính xác thực.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện 'bị chân dài phụ tình'

Hồ Quang Hiếu kể chuyện 'bị chân dài phụ tình'

Hồ Quang Hiếu cho biết anh từng yêu cô gái chân dài trong hai năm, sau đó tình cờ bắt gặp người ấy tay trong ta với kẻ anh ghét. Từ đó, Hồ Quang Hiếu suy sụp hoàn toàn, vùi đầu vào game,không để ý đến thời gian hay bất kì cái gì khác…

ho-quang-hieu-ke-chuyen-bi-chan-dai-phu-tinh-1

Nội dung "câu chuyện tình buồn" của Hồ Quang Hiếu như sau:

Em và gấu em yêu nhau được 2 năm. Thời gian không quá dài nhưng với em đó là khoảng thời gian đẹp nhất (tính đến nay). Em yêu người ấy rất nhiều, thường xuyên rủ cô ấy đi chơi, ăn uống.  Người yêu em cũng rất quan tâm, chăm sóc em. Ai cũng bảo hai đứa em rất đẹp đôi.

Cô ấy bằng tuổi em, cao ráo,khuôn mặt không quá xinh nhưng rất cuốn hút. Em cũng thuộc loại hot boy của xóm, cao 1m 78, nặng 69 kg, đẹp trai, mỗi tội da em hơi đen một tí, nhìn ngăm ngăm rất lạ...

Tính tình bé này khá là hợp với em. Bé nói giọng địa phương khá nặng nên ban đầu gặp nhau nói chuyện tìm hiểu, em chả hiểu gì mấy. Sau này yêu rồi thì cũng chả hiểu gì mấy.

Nhiều lúc hai đứa nói chuyện xong chả đứa nào hiểu ý đứa nào nhưng cả hai đều có vẻ rất hạnh phúc. Thật đúng là trời sinh một đôi, nói chung là tuyệt vời.

Nhưng rồi đến một hôm, em đang đi ngoài chợ định mua bịch tráng trộn về ăn. Em gặp gấu em đang tay trong tay với thằng em gét. Từ đó em suy sụp hoàn toàn, vùi đầu vào game, không để ý đến thời gian hay bất kì cái gì khác. Có ngày buồn quá, em còn chơi game đến tận 2 giờ sáng để quên đi chuyện tình buồn.

P/S: Vậy các bác cho em hỏi, em thức đêm chơi game nhiều như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không ạ? Và em có nguy cơ già đi nhiều vì thức đêm chơi game không?

Đọc xong status trên, nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là cốt truyện khá giống trong MV “Một tình yêu đúng nghĩa”  (Trương Quý Nhi vai người yêu Hồ Quang Hiếu và phụ tình anh), hay nội dung MV sắp ra mắt của Hồ Quang Hiếu.

 ho-quang-hieu-ke-chuyen-bi-chan-dai-phu-tinh-3

ho-quang-hieu-ke-chuyen-bi-chan-dai-phu-tinh-2

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: ho quang hieu ke ve chuyen bi chan dai phu tinh , chuyen tinh cam cua ho quang hieu , ca si ho quang hieu , chan dai phu tinh , tin , bao