Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc sau đêm Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát
Thứ sáu, 21/11/2014 15:37

Sau đêm live concert kỉ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ thực hiện một đêm diễn hoành tráng và thành công như mong đợi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc sau đêm Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc sau đêm Live concert kỉ niệm 10 năm ca hát

Sau một thời gian chuẩn bị công phu cho live concert kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã đón nhận được lời khen ngợi sau đêm diễn vào tối hôm qua (20/11). Sự chăm chỉ luyện tập và cống sức của người đẹp đã được đền đáp xứng đáng. Live concert của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối qua không chỉ đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát của nữ ca sĩ mà còn thể hiện được sự cuồng nhiệt của khán giả dành cho người đẹp.

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert12

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert13

Chương trình gồm 3 phần với 3 màu sắc âm nhạc riêng biệt giúp Hồ Ngọc Hà thể hiện được sự linh hoạt và tài tình của mình khi có thể biến hóa liên tục trong thời gian ngắn. Trong chương đầu tiên đậm chất tự sự nhất, Hồ Ngọc Hà vừa hát, khiêu vũ và vừa kể chuyện cuộc đời mình.  Cô hát và nói nhiều về những góc khuất trong cuộc sống sau ánh đèn sân khấu và trên hết, là những trải lòng về nghi ngờ, thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của mình thông qua những ca khúc được dàn dựng như một câu chuyện xâu chuỗi một cách rành mạch và tinh tế.

Có thể nói, Live concert 2014 với những nét ấn tượng, độc đáo vẫn xứng đáng là dấu ấn sâu đậm cho cái tên của Hồ Ngọc Hà trên con đường 10 năm gắn bó với âm nhạc. 

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert7

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert8

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert9

Hồ Ngọc Hà 'biến hóa' đầy ấn tượng trong đêm live concert.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có đôi dòng tâm sự về cảm xúc của mình trong đêm live concert kỉ niệm 10 năm ca hát của mình cũng như gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Hà Hồ chia sẻ: "Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho Hà trong đêm Live Concert 2014 tối qua.Cảm ơn toàn bộ ekip thực hiện chương trình...vẫn còn nguyên vẹn những cảm xúc như khi đang đứng trên sân khấu. Mộc mạc và gần gũi và bùng nổ là những gì mà Hà muốn gửi đến cho mọi người trong chương trình ghi dấu 10 năm ca hát của bản thân mình... Hi vọng rằng 20, 30, hay nhiều năm về sau nữa, hãy cho Hà mãi được sống trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người nhé..."

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert1

Lời cảm ơn của Hồ Ngọc Hà đến khán giả, ekip thực hiện chương trình trước khi đi lưu diễn ở Mỹ.

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert2

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert6

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert3

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert4

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert5

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert10

ho-ngoc-ha-sau-dem-live-concert11

Những hình ảnh ấn tượng vào tối qua của Hà Hồ.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: ho ngoc ha , ha ho , ca si ho ngoc ha , live concert cua ho ngoc ha , 10 nam ca hat cua ho ngoc ha , nguoi dep hat , nu hoang gia tri , tin , bao