Giang Hồng Ngọc và hành trình trở thành quán quân của nhân tố bí ẩn 2014
Thứ hai, 20/10/2014 08:32

Vượt qua những đối thủ nặng ký ở các vòng thi, Giang Hồng Ngọc đã xuất sắc trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn 2014.

Giang Hồng Ngọc và hành trình trở thành quán quân của nhân tố bí ẩn 2014

Giang Hồng Ngọc và hành trình trở thành quán quân của nhân tố bí ẩn 2014

Giang Hồng Ngọc tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, cô sinh năm 1989 và đã hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm nay.

Sở hữu giọng ca mượt mà, kỹ năng xử lý điêu luyện cộng với kinh nghiệm đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa khiến 'giai nhân' một thời của Hà Dũng có thể được nhiều người biết đến. Nhưng ngay từ vòng đầu tiên của The X-Factor 2014, Giang Hồng Ngọc đã khiến các giám khảo 'nổi da gà' vì phần trình bày nổi trội của mình.

Khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc vô cùng cảm thấy lo sợ mình sẽ không thể bứt phá so với trước đây, kinh nghiệm nhiều năm đi hát và có một lượng fan không ít khiến người đẹp cảm thấy áp lực.

Tuy nhiên, trải qua từng vòng liveshow, Giang Hồng Ngọc ngày càng tiến bộ trong giọng hát, thể hiện phong phú nhiều thể loại nhạc khác nhau, lúc máu lửa, lúc quyến rũ nhẹ nhàng, tất cả đều được người đẹp xử lý thành công, khiến ban giám khảo hết lời khen ngợi. Riêng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng nói nếu cho anh chọn lựa một người trở thành Nhân tố bí ẩn thì anh không ngại ngần và tặng danh hiệu đó cho Giang Hồng Ngọc.

Trải qua nhiều vòng thi, Giang Hồng Ngọc ngày càng tiến bộ và trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014 vào đêm chung kết diễn ra vào tối qua (19/10).

Cùng điểm lại quá trình Giang Hồng Ngọc trở thành quán quân của Nhân tố bí ẩn 2014:

giang-hong-ngoc1

Tham gia vòng chọn lựa Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc "Đừng ngoảnh lại" của nữ ca sĩ Lưu Hương Giang. Tiết mục đã nhận được sự hưởng ứng từ Ban giám khảo và tất cả đều nhận xét Giang Hồng Ngọc ngày càng tiến bộ, tự tin và có cơ hội tỏa sáng, thậm chí giám khảo Đàm Vĩnh Hưng còn nhận xét Giang Hồng Ngọc có đôi chân đẹp nhất showbiz.

giang-hong-ngoc2

Ở vòng tranh đấu 1,họn ca khúc Ngại ngùng, cô gái xinh đẹp này được đánh giá là có sự sắc bén, kinh nghiệm sân khấu dầy dặn.

giang-hong-ngoc3

Đến vòng Tranh đấu 2, Giang Hồng Ngọc đã mang đến cho khán giả màn tranh đấu ngang tài ngang sức cùng thí sinh Thùy Dương. Giang Hồng Ngọc mở màn đêm thi với ca khúc "Stand for love". Sự tự tin, làm chủ sân khấu của cô gái này được giám khảo đánh giá cao.

giang-hong-ngoc4

Giang Hồng Ngọc không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp vào vòng trong khi thể hiện một cách đầy cảm xúc ca khúc Cô đơn ở vòng lộ diện.

giang-hong-ngoc5

Cô gái này dường như hoá thân giống Hồ Ngọc Hà khi  mang đến sự sôi động của mùa hè cùng chất Pop rock với ca khúc nhạc ngoại lời Việt "Ooh la la", trong đêm liveshow với chủ đề Tự tin bừng sáng ước mơ.

giang-hong-ngoc6

Hay trở về thời hoàng kim của nhạc Việt những năm 90 với những ca khúc hit của ca sĩ Phương Thanh và mang kí ức, vẻ đẹp một thời về lại trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn.

giang-hong-ngoc7

Giang Hồng Ngọc trong trang phục gợi cảm thể hiện ca khúc "Hãy nói với em" theo vũ điệu Samba quyến rũ do hai vũ công Daniel-Anna biểu diễn.

giang-hong-ngoc8

rong liveshow thứ 6 với chủ đề Đêm dạ vũ, Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với bài hit của chính huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà: Hãy nói với em. Cách thể hiện bài hát mới mẻ, đầy cảm xúc của cô đã khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen ngợi và đánh giá đây là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

giang-hong-ngoc10

Ở liveshow 7 với chủ đề Tôi và những sáng tác mới, Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Con sẽ sống vì mẹ của tác giả Phương Tuyền và tiếp tục là thí sinh có số lượng bình chọn cao, đi tiếp vào vòng trong.

giang-hong-ngoc11

Trong đêm bán kết, "chiến binh” của đội Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc - cũng có đêm thi thành công với liên khúc Kim - Let's twist. Với sự thành công ở ca khúc này, Giang Hồng Ngọc đã dành 1 vé đi vào chung kết Nhân tố bí ẩn.

giang-hong-ngoc12

Ở tiết mục đầu tiên của đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014, Giang Hồng Ngọc kết hợp cùng giám khảo Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Chơi vơi do Phương Uyên và Thiều Bảo Trang sáng tác. Với chất giọng khỏe, phối hợp ăn ý, cả hai đã có màn trình diễn thật sự bùng nổ trên sân khấu khiến khán giả hò reo không ngừng.

giang-hong-ngoc13

Bước sang tiết mục thứ hai, Giang Hồng Ngọc khiến khán giả lặng người đi với ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống của tác giả Hoài An. Với ca khúc đầy ý nghĩa này, cô học trò cưng của Hồ Ngọc Hà thể hiện một cách đầy cảm xúc.

giang-hong-ngoc14

Giang Hồng Ngọc xúc động khi trở thành Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Giang Hong Ngoc , nhan to bi an 2014 , giang hong ngoc tro thanh nhan to bi an , x-factor 2014 , quan quan nhan to bi an 2014 , hanh trinh tro thanh quan quan nhan to bi an , tin , bao