Diễm Hương mang bầu lớn vẫn 'bồng bế' cháu đi chơi
Thứ bảy, 01/11/2014 16:14

Mặc dù mang bầu khá lớn nhưng Diễm Hương vẫn giữ được sự xinh đẹp và vui tươi khi cùng các cháu đi chơi.

Diễm Hương mang bầu lớn vẫn 'bồng bế' cháu đi chơi

Diễm Hương mang bầu lớn vẫn 'bồng bế' cháu đi chơi

Sau những scandal ly hôn với chồng đại gia, bị chồng đánh đập và nói dối để đi thi Hoa hậu khiến cho Diễm Hương cảm thấy mệt mỏi và áp lực vô cùng thì giờ đây mọi sóng gió dường như đã tan biến, người đẹp đang tận hưởng những ngày bình yên, hạnh phúc của mình bên chồng sắp cưới và đứa con đang mang trong bụng.

Mặc dù đã chụp ảnh cưới nhưng thông bin về đám cưới vẫn được Diễm Hương và bạn trai bí mật, hiện tại Diễm Hương đang mang bầu ở tháng thứ 6, cô cho biết em bé trong bụng là con trai và sẽ đặt tên là Hoàng.

Người đẹp đang có những ngày nghỉ vui vẻ ở nước ngoài và được chồng sắp cưới ở bên chăm sóc chu đáo.

Mới đây, Diễm Hương chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi chơi cùng hai cháu trong ngày lễ Halloween với câu thơ: "Lấy chồng từ thuở mười ba. Năm nay mười tám thiếp đà năm con. Ra đường thiếp hãy còn son. Về nhà thiếp đã năm con cùng chàng ".

hoa-hau-diem-huong1

hoa-hau-diem-huong2

hoa-hau-diem-huong3

hoa-hau-diem-huong4

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Diem Huong , con diem huong , diem huong mang bau , gia dinh diem huong , hon nhan diem huong , hoa hau diem huong , tin , bao