Chuyện tình xuyên biên giới của sao Hoa – Hàn
Thứ tư, 26/11/2014 05:09

Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, địa lý, không ít cặp đôi sao Hoa ngữ – Hàn Quốc phải lòng nhau hoặc nên duyên vợ chồng. Tất cả đều rất đẹp đôi và được khán giả ủng hộ.

Chuyện tình xuyên biên giới của sao Hoa – Hàn

Chuyện tình xuyên biên giới của sao Hoa – Hàn

Thang Duy - Kim Tae Yong

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han1

Giữa tháng 7 vừa qua, diễn viên Thang Duy đã bí mật kết hôn với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong tại một trang trại nhỏ ở Thụy Điển. Sau hôn lễ, cả hai vẫn đi đi về về giữa Đại lục – Hàn Quốc. Vì thương chồng học tiếng phổ thông quá khổ cực, mỹ nữ Trung Hoa xung phong học tiếng Hàn để dễ giao tiếp với ông xã.

Jang Nara - Hà Nhuận Đông

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han2

Nữ diễn viên Hàn Quốc quen Hà Nhuận Đông từ năm 2005 khi sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Đến nay, mối quan hệ thân thiết của hai người vẫn là đề tài được bàn tán sôi nổi. Hà Nhuận Đông từng tặng Jang Nara 365 đóa hồng trong chuyến lưu diễn của cô với lời nhắn “nhớ và yêu em mỗi ngày”. Cả hai cũng thường có những cử chỉ thân mật khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Thích Vy - Lee Seung Hyun 

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han3

Cặp đôi vừa kết hôn vào hôm Thất tịch (7–7 âm lịch) - ngày vốn được xem là Valentine của Trung Quốc. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2013. Nam tài tử Hàn Quốc đã bí mật tổ chức hôn lễ bất ngờ với cô dâu Thích Vy. Trước Thích Vy, Lee Seung Hyun từng có mối tình sâu sắc với diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên.

Từ Hy Viên – DJ Koo

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han4

DJ Koo, ngôi sao giải trí Hàn Quốc từng tiết lộ anh từng hẹn hò với Từ Hy Viên hơn một năm. Cả hai gặp nhau trong một sự kiện, nữ diễn viên Đài Loan thú nhận mình là fan hâm mộ của DJ Koo.

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han5

Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi thường xuyên cải trang để đi lại giữa Hàn Quốc – Đài Loan và học ngôn ngữ của nhau để giao tiếp dễ dàng hơn.

Chae Rim - Cao Tử Kỳ

chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-sao-hoa-han6

Tuần qua, cặp đôi diễn viên Chae Rim, Cao Tử Kỳ đã chính thức nên duyên vợ chồng. Trong hôn lễ tại Trung Quốc, cả hai đã song caÁnh trăng nói hộ lòng tôi để gửi tới quan khách. 

Thegioivanhoa.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: chuyen tinh cua sao hoa han , chuyen tinh cua sao , thang duy va Kim Tae Yong , jang nara va ha nhuan dong , tin , bao